XSEED Games เตรียมวางจำหน่าย Touhou: Scarlet Curiosity บนเครื่อง PS4

Share

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ค่าย XSEED Games ได้ประกาศวางจำหน่ายเกม Touhou: Scarlet Curiosity (Touhou Kōkishin) สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยจะขายผ่านทางระบบดิจิตอลเท่านั้น

XSEED Games ให้คำอธิบายตัวเกมเอาไว้ว่า

การมีชีวิตอมตะนั้นเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ Remilia ผู้มีฉายาว่า“Scarlet Devil” เธอมีอายุมากว่า 500 ปีแล้ว เธอออกตามหาบางสิ่งที่สามารถแก้ความน่าเบื่อของตัวเองได้ แล้วเธอก็ได้พบกันหน้าหนังสือพิมพ์ที่เขียนถึงปีศาจลึกลับและทรงพลัง ได้บุกรุกเข้ามาในแถบชนบท เธอจึงรีบรุดหน้าไปเพื่อดูว่าเจ้าสิ่งนี้จะสามารถทำให้เธอตื่นเต้นได้ตามต้องการหรือไม่ ซึ่งแทนที่เธอจะเจอมอนสเตอร์ที่ตามหาอยู่ แต่พอกลับมาที่คฤหาสน์ของตนแล้วกลับพบว่าเหลือแต่เพียงซาก เท่ากับว่ามอนสเตอร์ตัวนั้นก็มุ่งเป้ามาที่เธอเองเช่นกัน! ด้วยความต้องการที่จะหลุดพ้นจากความเบื่อหน่าย เธอจึงเริ่มเดินทางออกตามล่าเจ้ามอนสเตอร์ตัวนั้น!

Ankake Supa ได้พัฒนาเกมออกมาในแนวแอคชั่นRPG 3D แล้วได้บริษัท Mediascape เป็นผู้จำหน่ายเกมลงเครื่อง PlayStation 4 ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

NIS America จะวางจำหน่ายเกม Touhou Genso Rondo: Bullet Ballet ซึ่งเป็นเกมแนว Shoot’em Up ทั้งแบบกล่องและแบบดิจิตอลบนเครื่อง PlayStation 4 ที่โซนอเมริกาเหนือและยุโรปในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกลุ่มโดจิน CUBETYPE ก็เป็นผู้จัดจำหน่ายเดิมบนเครื่อง PC ไปแล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ