Akiba’s Beat เผยวีดีโอแสดงคอนเซปต์เกม, ระบบต่อสู้, เนื้อเรื่อง, และเพลงประกอบออกมาแล้ว

Share

ทางเวปไซด์หลักของเกม Akiba’s Beat เกมจากค่าย Acquire ที่ลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ได้ทำการปล่อยคลิปวีดีโอที่เผยคอนเซปต์ของเกมออกมาเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยวีดีโอนี้จะเป็นการพรีวิวระบบต่างๆ ของเกมไม่ว่าจะเป็น ระบบต่อสู้, เนื้อเรื่อง ที่ปรับใหม่ทั้งหมด โดยอากิฮาบาระของเกมเวอร์ชั่นนี้จะเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งของภาคก่อนๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังเผยเพลงประกอบ “again” จากนักร้องดูโอ้ วง ClariS ด้วย

โดยตัวเกมนี้ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องแยกออกมาจากเกมซีรี่ส์ Akiba’s Trip ที่ทาง Acquire ได้พัฒนาไว้ก่อนหน้า แต่มีการปรับรูปแบบการเล่นจะเป็นแนวแอคชั่น RPG ครั้งแรกของซีรี่ส์ โดยมี Kōta Takano เป็นผู้กำกับเกม และวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

เนื้อหาของเกม Akiba’s Trip จะเกิดขึ้นที่ย่าน Akihabara ณ.กรุงโตเกียว ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์โดยการกระชากเสื้อผ้าให้แวมไพร์ถูกแสงแดดแผดเผาจนสลายไป

ทาง Acquire ผู้พัฒนาเกมได้สร้างเกม Akiba’s Trip ลงเครื่อง PlayStation Portable เมื่อปี 2011 และมีการอัพเดตให้เป็น Akiba’s Trip Plus ลงเครื่อง เดิมในปี 2012 แล้วทาง Acquire ก็ได้ปล่อย Akiba’s Trip 2 ลงเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในปี 2013

XSEED Games ได้นำเกม Akiba’s Trip 2 มาขายในโซนอเมริกาเหนือโดยใช้ชื่อว่า Akiba’s Trip: Undead and Undressed โดยลงบนเครื่อง PS3 และ PS VIta จากนั้นก็มีการพอร์ตไปยังเครื่อง PlayStation 4 และ PC ส่วนทางฝั่งยุโรปนั้นก็ได้ NIS America เป็นผู้จัดจำหน่าย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ