Dragon Ball Super เตรียมเข้าสู่ภาค “อนาคตของทรังคส์” พร้อมเผยเนื้อเรื่องและภาพใหม่

Share

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีวีซีรีส์ Dragon Ball Super ได้เผยภาพโปรโมทของภาค “อนาคตของทรังคส์” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาในภาคมใหม่นี้จะเริ่มในตอนที่ 47 ซึ่งจะออกฉายวันที่ 12 มิ.ย.นี้ ซึ่งตอนนี้จะใช้ชื่อตอนว่า “SOS จากอนาคต เผยตัวแบล็คศัตรูใหม่!” เนื้อหาในตอนนี้จะเป็นเนื้อหาในอนาคตที่โลกนั้นปลอดภัยจากการรุกรานของแอนดรอยด์  ชายนามว่า “แบล็ค” ได้ปรากฏตัวขึ้น และแม้ว่าทรังคส์ในร่างซูเปอร์ไซย่าจะพยายามป้องกันตัวเอง แต่ว่าก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา บูลม่าได้ซ่อมเครื่องไทม์แมชชีนเสร็จเพื่อจะกลับไปขอความช่วยเหลือโกคูและเบจีต้าในอดีต แต่หลังจากผ่านไปครึ่งปี เธอกลับรวบรวมเชื้อเพลิงเพื่อกลับไปได้เพียงเที่ยวเดียว  และก่อนที่จะกลับไปแบล็คก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าบูลม่าและทรังคส์

อ. Akira Toriyama เป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องและออกแบบตัวละครใหม่สำหรับภาคนี้ รวมถึงดีไซน์ทรังคส์ในเวอร์ชั่นอนาคต (รูปด้านขวา) เนื้อหาในภาคนี้จะต่อกับจากภาค “เทพแห่งการทำลายล้างแชมปา” หลังจากการต่อสู้ระหว่างจักรวาลที่หกและเจ็ด โกคูและสหายก็ได้พบกับทรังคส์จากอนาคตอีกครั้ง ในเว็บไซต์ได้มีขึ้นคำถามเอาไว้ว่า “ทำไมทรังคส์จากอนาคตถึงกลับมายังยุคปัจจุบันหลังจากปราบเซลแล้ว” และ “ใครคือคือศัตร์ใหม่จากอนาคต”

อ.Toriyama ได้คอมเมนท์ถึงศัตรูใหม่นี้ว่าเป็น “แบล็คโกคู” และยังบอกด้วยว่าภาคนี้จะเกี่ยวกับทั้ง เทพแห่งการทำลายล้าง และ Supreme Kai

Dragon Ball Super เริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนก.ค. 2015 ทางช่อง Fuji TV และ ช่องอื่นๆ ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ใหม่นับตั้งแต่ Dragon Ball GT ออกอากาศช่วง 1996 – 1997

อ.Akira Toriyama ขึ้นชื่อว่าเป็นคนสร้าง และวางคอนเซปท์ตัวะลคร ส่วนคุณ Kimitoshi Chioka (Hakaba Kitarō, Kamisama Kazoku) เป็นผู้กำกับ คุณ Naoko Sagawa, Atsushi Kido และ Osamu Nozaki เป็นโปรดิวเซอร์ โดยคุณ Kido นั้นเริ่มเข้าทำงานที่โตเอะ ตอนที่ทำ Dragon Ball Z ภาคฟรีซเซอร์

Toonami Asia ได้ประกาศตั้งแต่เดือนพ.ย. ว่าจะฉายภาคนี้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ในภูมิภาค Southeast Asia และ India กลางปี 2016

ที่มา : The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ