XEBEC เตรียมสร้างอีเวนท์อนิเมะจากมังงะเรื่อง Black Clover เข้าฉายในงาน Jump Special Anime Festa

Share

สายโอบิของมังงะเรื่อง Black Clover รวมเล่มฉบับที่ 8 ผลงานของ อ.Yūki Tabata ได้เผยว่าสตูดิโออนิเมะ XEBEC จะรับหน้าที่ในการสร้างอีเว้นท์อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะในเรื่องนี้ในงาน Jump Special Anime Festa

งาน Jump Special Anime Festa จะจัดกิจกรรมขึ้นทั้งหมด 5 เมืองในวันที่ 27 พฤศจิกายน และ 4 ธันวาคม นอกจากนี้ในงานได้มีการฉาย “ผลงานชิ้นใหม่” ของเรื่องยอดนักปรุงโซมะ เหมือนกับตอนฉายอีเว้นท์อนิมเมะเรื่อง My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย นอกจากนี้ยังมีการนำเสนออนิเมะ Twin Star Exorcists แต่ทางเว็บไซต์ยังไม่ได้ระบุอะไรเป็นพิเศษเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ รวมไปถึง Jump Special Anime Festa จะทำการฉายอนิเมะเรื่อง Isobe Isobee Monogatari: Ukiyo wa Tsurai yo ให้ชมเช่นกัน

นอกจากนี้ในงานยังมีอนิเมะ Boruto จากผลงานมังกะของ อ.Ukyō Kodachi และ อ.Mikie Ikemoto แถมยังมีวีดีโอโปรโมทภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Gekijōban Ansatsu Kyōshitsu: 365-Nichi no Jikan ด้วย

ปีนี้งาน Jump Special Anime Festa จะมีการจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกที่ Yomiuri Hall ณ.กรุงเกียววันที่ 27 พฤศจิกายน และจากนั้นจะไปจัดที่โรงภาพยนตร์ Sapporo Cinema Frontier ในซัปโปโร, โรงภาพยนตร์ Toho Cinemas Nagoya Bay City ในนาโกยา, โรงภาพยนตร์ Toho Cinemas Umeda Main Building และ Nanba Main Building ในโอซากา รวมไปถึงโรงภาพยนตร์  Toho Cinemas Tenjin Main Building ในฟูกุโอกะวันที่ 4 ธันวาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ