จบแล้วจ้า! มังงะ Akuma no Riddle ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายลงใน Monthly Newtype แล้ว

Share

นิตยสารรายเดือน Monthly Newtype ของค่าย Kadokawa ฉบับเดือนพฤศจิกายนได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของมังงะ Akuma no Riddle: Riddle Story of Devil ผลงานของ อ.Sunao Minakata ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนมังงะเล่มที่ 5 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเดือนธันวาคม

The November issue of Kadokawa’s Monthly Newtype magazine is publishing the final chapter of writer Yun Kouga and artist Sunao Minakata’s Akuma no Riddle: Riddle Story of Devil manga on Saturday. The manga’s fifth volume is slated for release in Japan in December.

เรื่องย่อ

Haru Ichinose สาวน้อยที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะง่ายดายไปเสียหมด เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข Haru เป็นหนึ่งในสาวน้อยที่มีชื่อเสียงในโรงเรียน ทำให้เธอเป็นคนที่น่าสนใจ ซึ่งเรื่องนี้ได้ทำให้เกิดเรื่องร้ายแรงกับเธอ Tokaku Azuma นักฆ่าสาวสุดเลือดเย็นได้ย้ายมาทำภารกิจใหม่ ซึ่งเป้าหมายใหม่ของ Tokaku คือ Haru นั่นเอง

สิ่งที่ Tokaku เคยทำเป็นประจำกลับกลายเป็นเรื่องยาก และซับซ้อนมากขึ้น เพราะเธอไม่คิดที่จะสังหาร Haru ผู้เป็นเป้าหมาย แล้ว Tokaku จะจัดการกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปของเธอได้หรือไม่ เธอจะติดสินใจจบเรื่องนี้ หรือจะปล่อยให้ Haru มีชีวิตอยู่ ?

Kouga และ Minakata ได้เปิดตัวมังงะเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในนิตยสารรายเดือน Monthly Newtype เมื่อเดือนสิงหาคม 2012 ทางสำนักพิมพ์ Kadokawa ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม มังงะเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 12 ตอนในเดือนเมษายน 2014 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ