Wonderful Precure! เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกำหนดฉาย 4 ก.พ. 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Wonderful Precure ภาคที่ 21 ของอนิเมะเฟรนไชส์ Pretty Cure ได้เปิดเผยรายละเอียดของอนิเมะ, ทีมงาน, นักพากย์, และกำหนดการฉายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2024

ทีมนักพากย์ตัวเอกของอนิเมะชุดนี้ได้แก่

  • คุณ Naganawa Maria รับบท Inukai Komugi/Cure Wonderful
  • คุณ Tanezaki Atsumi รับบท Inukai Iroha/Cure Friendly

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้เปิดเผยตัวละครอื่น แต่ยังไม่ระบุตัวนักพากย์ ได้แก่ Cure Nyami, Cure Lilian, Toyama Satoru เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นของ Komugi กับ Iroha ที่รับรู้ว่าทั้งสองคนเป็นพรีเคียว และใช้ความรู้ด้านสัตว์ช่วยเหลือตัวเอกทั้งสอง, Daifuku กระต่ายของ Satoru, Nekoyashiki Mayu เด็กสาวที่เพิ่งย้ายมาอาศัยในเมือง, Yuki แมวของ Mayu

ตัวอนิเมะมีกำหนดการฉายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ทาง ABC TV และ TV Asahi เวลา 8.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

อนิเมะ Wonderful Precure หรือ Wandafuru Precure (Wan เล่นกับคำว่า ‘โฮ่ง’ ตามการอ่านภาษาญี่ปุ่น) จะเดินเรื่องอยู่ใน Animal Town ที่มนุษย์กับสัตว์อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข Inukai Iroha เด็ก ม.4 มีสุนัขชื่อ Komugi เป็นเพื่อนสนิท ได้บังเอิญไปเจอกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ Gargal ที่คอยทำลายเมือง แล้วจู่ ๆ Komugi ก็ได้รับพลังแปลงร่างเป็น Cure Wonderful เพื่อปกป้อง Iroha

Wonderful Precure จะได้ คุณ Yoshitake Chihaya ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Wonderful Cure! evolution!!’ ส่วน คุณ Ishii Ami กับ คุณ Nochimoto Moeha ทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘FUN☆FUN☆Wonderful DAYS’

คุณ Satou Masanori (ผู้กำกับรายตอน Super Dragon Ball Heroes) จะทำหน้าที่กำกับพรีเคียวภาคล่าสุด โดยมี คุณ Narita Yoshimi (Futari wa Precure Splash Star, Futari wa Pretty Cure Max Heart) จะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเขียนบท โดยมี คุณ Uchida Yoko (Mecha-Ude) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ NaSka (อนิเมะ ซามูไรพเนจร ฉบับ ปี 2023) ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องแบบและตัวละคร โดย มีคุณ Fukasaw Erika แต่งเพลงประกอบ

เฟรนไชส์ Pretty Cure เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ส่วนภาคที่กำลังออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้คือ Hirogaru Sky! Pretty Cure ส่วนภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์นี้คือ Precure All Stars F มหัศจรรย์สาวน้อยพริตตี้เคียวออลสตาร์เอฟ ที่มีกำหนดเข้าฉายรอบปกติในประเทศไทย วันที่ 14 ธันวาคม ปี 2023

Sources: Wonderful Precure! anime’s websiteComic Natalie