Wonder Egg Priority เปิดฉาย ‘ตอนพิเศษ’ ที่่จะเป็นเนื้อหาต่อจากเนื้อเรื่องหลัก 29 มิถุนายน ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Wonder Egg Priority ของทาง CloverWorks ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ปี 2021 ว่าอนิเมะจะมีการฉาย ‘ตอนพิเศษ’ ทางช่อง NTV ในวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 24.00 น. (หรือ 00.00 น. ของวันที่ 30 มิถุนายน) ตอน Wonder Egg Priority Special Edition จะเป็นเนื้อหาตอนต่อของอนิเมะตอนที่ 12 หรือตอนสุดท้ายของตัวอนิเมะที่ทำการออกากาศเมื่อวันที่ 30 มีนาคม และจะถือว่าเป็นตอนอวสานของตัวอนิเมะ ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ทำการปล่อยตัวอย่างของตอนพิเศษมาให้ชมแล้วด้วย

อนิเมะ Wonder Egg Priority เล่าเรื่องของ Ai สาวน้อยที่เก็บตัวผู้ได้รับ ‘Wonder Egg’ ก่อนที่คืนหนึ่งเธอจะออกไปพบว่าความเป็นจริงที่ผิดแผกไปจากเดิม ราวกับถูกหลอมรวมกับความฝัน เธอได้ทำการตอก Wonder Egg ออกมา และมีเด็กสาวอีกคนออกมาจากไข่นั้นก่อนที่จะพบว่า มีการไล่ล่าสังหารในโลกที่แปลกประหลาด และมีเด็กสาวคนอื่นที่มี Wonder Egg ของตนเองเช่นกัน และนั่นทำให้ Ai ได้พบกับเพื่อนใหม่ กับเวท์มนตร์แปลกประหลาด

อนิเมะออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 12 มกราคม ปี 2021

คุณ Nojima Shinji ที่เคยเขียนบทให้กับซีรีส์คนแสดงยอดนิยมหลายเรื่อง อาทิ Koko Kyoshi, Ie Nakki Ko, และ Takane No Hana ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับและทำหน้าที่เขียนบท ตัว Wonder Egg Priority ถือว่าเป็นการเขียนบทอนิเมะครั้งแรกของนักเขียนท่านนี้ด้วย คุณ Wakabayashi Shin (ผู้กำกับ 22/7, ผู้กำกับโฆษณานิยาย ผมบอกรักเธอผ่านหุ่นยนต์) เป็นผู้กำกับโดยมีทาง CloverWorks ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Takahashi Saki (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Sora no Aosa o Shiru Hito yo) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ควบกับตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมีคุณ Ueno Hiroyuki (NTV) กับ คุณ Nakayama Nobuhiro (Aniplex) เป็นผู้วางแผนงาน

การผลิตอนิเมะเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของ D.N. Dream Partners บริษัทของทาง NTV กับ docomo ที่ร่วมผลิตงานกับทาง Aniplex

Sources: Wonder Egg Priority anime’s website and Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*