ผู้กำกับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ThunderCasts ฉบับใหม่

Share
ภาพจาก: Instagram @adamwingard

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้รายงานข่าวว่า คุณ Adam Wingard ผู้กำกับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ThunderCats ที่เป็นการนำเอาอนิเมชั่นของทาง Rankin/Bass Animated Entertainment ที่ฉายในช่วงปี 1985-1989 มาสร้างใหม่เป็นภาพยนตร์ที่จะใช้งาน CGI ผสมกับงานอนิเมชั่น

โปรเจคท์ภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้บริษัท Ridebnack ของคุณ Dab Lin และ บริษัท Vertigo ของคุณ Roy Lee (ทั้งสองคนเคยร่วมงานกับคุณ Adam Wingard ในการสร้างภาพยนตร์ Death Note ฉบับปี 2017) ภาพยนตร์ ThunderCats มีคุณ David Coggeshall เขียนบทดั้งเดิม และได้ทาง คุณ Simon Barrett กับ คุณ Adam Wingard ร่วมกันแก้ไขบท

คุณ Adam Winguard เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ThunderCats เป็นโปรเจคท์ในฝันที่ตัวเขาหลงใหลมาตั้งแต่สมัยมัธยปลาย และทำให้เขาผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในปัจจุบัน ผู้กำกับคนดังกล่าวยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวภาพยนตร์ ThunderCats จะอ้างอิงเรื่องราวที่เกิดขึ้่นในอนิเมชั่นชุดดั้งเดิม

เรื่องราว ThunderCats เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ผสมกับแมวกลุ่มหนึ่งที่เดินทางออกจากดวงดาว Thunderra ที่กำลังจะแตกสลาย แต่ระหว่างทางยานของกลุ่ม ThunderCats ได้ถูกโจมตี ทำให้ Lion-O ที่ควรจะถูกแช่แข็งร่างกายเติบโตขึ้น และเมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงดาว Third Earth พวกเขาต้องต่อสู้กับ Mumm-ra มัมมี่ร้ายที่ต้องการชิงดาบ Sword Of Omen ที่มี Eye Of Thundera ที่ทรงพลังติดตั้งอยู่ที่ตัวดาบ

อนิเมชั่น ThunderCats ชุดดั้งเดิมออกอากาศในช่วงปี 1985 – 1989 โดยมีทาง Rankin/Bass Animated Entertainment วางแผนการผลิต โดยนำเอาตัวละครของ Tobin ‘Ted’ Wolf มาใช้งาน และมีสตูดิโออนิเมชั่นจากญี่ปุ่นอย่าง Topcraft และ Pacific Animation Corporation รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น

ThunderCats ถูกนำมาสร้างใหม่และออกฉายในช่วงปี 2011 แต่ถูกยุติการสร้างหลังจากฉายไปหนึ่งซีซั่น ก่อนที่จะมีการดัดแปลงไปสร้างเป็นอนิเมชั่นแนวตลก ThunderCats Roar ที่ออกฉายในช่วงปี 2020

Source: Deadline 1, 2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*