White Fox เตรียมสร้างอนิเมะโปรเจคใหม่ของ Peace Maker Kurogane!!

Share

สายโอบิของมังงะรวมเล่มที่ 11 ของ Peace Maker Kurogane ผลงานของ อ. Nanae Chrono ได้เผยว่าทาง WHITE FOX จะสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
(ผลงานเดิมของ White Fox คือ Steins;Gate ฝ่าวิกฤตพิชิตกาลเวลา, Re:Zero -Starting Life in Another World- รีเซ็ตชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก และ Akame ga Kill! อาคาเมะ สวยสังหาร)

โดยการประกาศในครั้งนี้ไม่ได้ระบุอะไรที่เฉพาะเจาะจง รวมไปถึงกำหนดฉาย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 24 ตอนไปก่อนแล้วเมื่อปี 2003

เรื่องราวของของมังงะเรื่องนี้เริ่มต้นจากตัวเอกที่ชื่อว่า Tetsunosuke Ichimura ซึ่งเป็นมือขวาของ Hijikata Toshizō ของกลุ่มชินเซ็นกุมิ ก่อนจะเข้าร่วมกับคณะฟื้นฟูเมจิ เขาพยายามที่จะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของเขาที่ตายเพราะกลุ่มกบฏ Chōshū

อ.Chrono ได้เริ่มเขียนเรื่องนี้โดยใช้ชื่อว่า Shinsengumi Imon Peace Maker ให้กับนิตยสารรายเดือน Shonen Gangan ค่าย Square Enix ในปี 1999 และได้เปลี่ยนสำนักพิมพ์เป็น Mag Garden ในปี 2001 และกลับมาเขียนเรื่องนี้อีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า Peace Maker Kurogane ลงในนิตยสารรายเดือน Comic Blade ก่อนที่จะย้ายสำนักพิมพ์ไปมาอยู่หลายแห่งด้วยกัน ต่อมามังงะได้เริ่มตีพิมพ์ลงนิตยสารรายเดือน Comic Garden ในปี 2014 และ Mag Garden ยังได้จัดทำมังกะในรูปแบบดิจิตอลผ่านทางเว็บไซต์ Magicomi

มังกะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นไลฟ์แอคชั่นทีวีซีรีส์ในปี 2010 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ