จัสมิน กิวห์ กลับมาอีกครั้ง ด้วยเรื่องของชายหนุ่มที่เป็นอัจฉริยะการต่อสู้แต่ดันฝึกวิชาศิลปะป้องกันตัวลวงโลก ?!

Share

นิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 15 ประจำปี 2020 ของทาง Kodansha ได้ลงโฆษณาเอาไว้ว่า อาจารย์ จัสมิน กิวห์ เจ้าของผลงาน Backstreet Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย กำลังจะมีผลงานมังงะเรื่องใหม่ชื่อ Kenshiro No Yoroshiku (ฝากความระลึกถึงไปให้เคนชิโร่ด้วยล่ะ) ที่จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 16 ที่จะวางขายในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2020

เว็บไซต์ Day Neo ของทาง Kodansha เคยเปิดรับสมัครผู้ช่วยประจำของอาจารย์ จัสมิน กิวห์ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 เพื่อที่จะมาช่วยเขียนมังงะแนวแก๊กตลกในอนาคต

เรื่องราวของมังงะ Kenshiro No Yoroshiku เกี่ยวข้องกับเด็กชายคนหนึ่งที่สาบายไว้ว่าจะชำระแค้นที่ยากูซ่าคนหนึ่งกล่าวไว้ เขาจึงพยายามศึกษา ‘เพลงหมัดสังหาร’ แบบสุดชีวิต จนเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวว่า ‘เป็นอัจฉริยะ’ ของเพลงหมัดสังหารก็ได้รู้ตัวว่าวิชาหมัดที่เขาร่ำเรียนมานั้น ไม่สามารถไปใช้สังหารใครได้

อาจารย์จัสมิน กิวห์ เริ่มเขียนมังะงเรื่อง Backstreet Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2015 ก่อนที่จะอวสานในเดือนกันยายน ปี 2018 และทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ซึ่งเป็นฉบับอวสานในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 ในญี่ปุ่น ส่วนในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

มังงะ Backstreet Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 10 ตอน ที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2018 ก่อนที่ทาง Netflix จะนำมาฉายทั่วโลกในเดือนธันวาคม ปี 2018 และยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่เข้าฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ก่อนจะเริ่มฉายในประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยด้วย

Source: Weekly Young Magazine issue 15

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*