Senyoku No Sigrdrifa เผยตัวอย่างใหม่, นักพากย์เพิ่มเติม และกำหนดการฉายตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Senyoku No Sigrdrifa (Warlords Of Sigrdrifa) ของทาง Aniplex ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่, ทีมงานเพิ่มเติม, และ ภาพคีย์วิชชวลใหม่เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ปี 2020 ทางทีมงานได้เปิดเผยว่าอนิเมะตอนแรกจะทำการฉายผ่านทาง Tokyo MX, BS11, และช่องทางอื่นๆ โดยตอนแรกจะเป็นตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 3 ตุลาคม และตัวอย่างใหม่มาพร้อมเพลงเปิดชื่อ ‘Higher’s High’ ที่ขับร้องโดยคุณ Nawano Akari

ทีมนักพากย์ของอนิเมะชุดนี้ได้แก่:

ทีมนักพากย์ของอนิเมะชุดนี้ได้แก่:

คุณ Yamamura Hibiku รับบท Claudia Braford ที่ขึ้นขับเครื่องบิน Gloster Gladiator Mk. II


คุณ Hieada Nene รับบท Muguruma Miyako ที่ขึ้นขับเครื่องบิน Nakajima Ki-44-II Otsu


 

คุณ M.A.O รับบท Komagome Azuzu ที่ขึ้นขับเครื่องบิน Heinkel He100D-1

คุณ Kikuchi Sayaka รับบท Torai Sonoka ที่ขึ้นขับเครื่องบิน Macchi M.C.72R

คุณ Kayana Ai รับบท Rusalka Evereska

คุณ Komatsu Mikakao รับบท Lizbet Crown

คุณ Ueda Hitomi รับบท Leyli Haltijia

คุณ Horie Yui รับบท Honjo Misato

คุณ Hidaka Rina รับบท Kazuura Nono

คุณ Uesaka Sumire รับบท Mikuri Komachi

คุณ Hirata Hiroaki รับบท Satomi Ichiro

คุณ Chiba Shigeru รับบท หัวหน้าทีมบำรุงรักษา


คุณ Nakamura Yuuichi รับบท Ronge

คุณ Sugita Tomokazu รับบท Kinpatsu


คุณ Kajita Mafia รับบท Gurasan

นอกจากนั้น อาจารย์ Nagatsuki Tappei (ผู้แต่งไลท์โนเวล Re:ZERO รีเซ็ทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก) ผู้ทำหน้าที่ดูแลและเขียนบทของตัวอนิเมะ จะทำการเขียนนิยายที่มีเนื่อเรื่องก่อนอนิเมะ ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Senyoku No Sigrdrifa Sakura Jou ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2020

ตัวอนิเมะมีกำหนดขายในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 23.30 น. ทางช่อง Tokyo MX, BS11, Tochigi TV และ Gunma TV แต่ตัวอนิเมะจะออกฉายทาง Chukyo TV, Chiba TV, และ MBS ด้วย

คุณ Tokua Hirotaka (ผู้กำกับ Grancrest Senki, ผู้กำกับรายตอน Sword Art Online: Alicization) จะรับหน้าที่กำกับงานที่ได้ทาง A-1 Pictures เป็นผู้ผลิต, คุณ Yokota Takumi (Mitsuboshi Colors, Nami Yo Kitte Kure) ทำการดัดแปลงตัวละครที่ อาจารย์ Fujima Takuya ออกแบบมาลงในส่วนอนิเมะ ทาง Graphinica ดูแลด้านอนิเมชั่น CG คุณ Komori Shigeo (Shin Sekai Yori, Harifuri) และ คุณ Hyakkoku Hajime (Saekano, New Game!) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Nagatsuki Tappei (ผู้แต่งไลท์โนเวล Re:Zero) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและการเขียนบทให้กับอนิเมะเรื่องนี่้ ส่วนอาจารย์ Fujima Takuya (ผู้วาดมังงะ Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ อาจารย์ Suzuki Takaaki ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการสร้างโลกฉากหลังและทำการค้นคว้าข้อมูล ในลักษณะเดียวกับที่ทำไว้ตอนสร้าง Strike Witches, Girls Und Pazner และเมื่อครั้งที่ร่วมสร้าง High School Fleet

วง Spira Spica ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อว่า ‘Sayonara Namida’ (ลาก่อนน้ำตา)

อาจารย์ Nagatsuki ระบุว่า เขาเป็นแฟนอนิเมะที่มีความฝันมาตั้งแต่สมัยก่อนว่าจะได้มีผลงานถูกสร้างเป็นอนิเมะ อย่างไรก็ตามเขาได้ระบุว่าครั้งนี้เขาต้องสร้างเรื่องเพื่อนำไปสร้างเป็นอนิเมะออริจินัลโดยตรง ไม่ใช่การดัดแปลงผลงาน ก่อนที่จะเสริมว่า ตัวของเขานั้นชอบทั้ง หญิงสาวที่เข้มแข็ง และชายหนุ่มที่ชื่นชอบหญิงสาวที่เข้มแข็ง

อาจารย์ Suzuki กล่าวว่า หลังจากทำงาน High School Fleet เสร็จ ทาง Aniplex ก็ยื่นข้อเสนอว่า: ‘งานต่อไป บินบนฟ้านะ’ จากนั้นอาจารย์ก็เริ่มทำงานสร้างโลกโดยอ้างอิงจากพื้นเพของคำพูดนั้น

ตัวอนิเมะเดิมทีมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 แต่ถูกเลื่อนฉายไปเดือนตุลาคม ปี 2020 อันเป็นผลพวงจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

เนื้อเรื่องอนิเมะออริจินัลเรื่องนี้ เริ่มต้นจากการที่มีเสาลึกลับปรากฎขึ้นมาบนโลกและคอยทำลายล้างมนุษยชาติ จนกระทั่งมีเทพอย่าง Odin ปรากฎตัวขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือมวลมนุษย์ในขณะที่เกือบจะถูกกำหราบจนหมดสิ้น เพื่อต้านทานเสาเหล่านั้น Odin ได้ส่งต่อเหล่า Walküres นักรบหญิงพร้อมกับ ‘Hero Wings’ เครื่องบินรบที่เป็นเหมือนปีกของเหล่านักรบ

เวลาผ่านไปหลายปี มนุษยชาติยังคงต่อกรกับเสาเหล่านั้น โดยมีมนุษย์คอยสนับสนุนเหล่า Walküres ที่โบยบินขึ้นไปบนท้องที่เต็มไปด้วยภัยไม่คาดคิดเพื่อช่วยโลกใบนี้

ประเทศญี่ปุ่นเองก็อยู่ในสภาวะนี้ โดยมี Walküres สามคนเข้าเผชิญหน้ากับเสาที่ลอยอยู่เหนือภูเขาไฟฟูจิอันศักดิสิทธิ์ แม้ว่า Walküre แต่ละคนจะเก่งกาจแต่พวกเธอก็มีปัญหาของตัวเอง และตอนนี้เอซไพลอทจากยุโรปก็เดินทางมาถึง

‘ตอนนี้ล่ะที่เป็นเวลาที่เราจะโต้กลับแล้ว มนุษย์เอ๋ย วันแห่งการชำระแค้นได้มาถึงแล้ว เวลาของแร็กนาร็อคกำลังจะมาถึง’

อาจารย์ Kanari Abe ได้ทำการวาดมังงะ Senyoku No Sigrdrifa Non-Scramble (Warlords of Sigrdrifa: Non-Scramble) มังงะแนว Slice-of-life ที่เริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนของทาง Kadokawa มาตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2020 อาจารย์ Nogami Takeshi (ผู้วาด Girls und Panzer: Ribon no Musha, Marine Corps Yumi) และ อาจารย์ Suzuki Takaaki (ที่ปรึกษาด้านอาวุธของ Girls und Panzer: Ribon no Musha, Marine Corps Yumi) จะทำการวางมังงะ Senyoku No Sigrdrifa Kuruu no Eiyuu (Warlords of Sigrdrifa: Heroes of the Frenzy) สปินออฟของภาคหลักลงในเว็บไซต์ Comic Hu ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 นี้

Sources: Warlords of Sigrdrifa anime’s website and Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*