Narumi Runa เกษียณตัวเองจากธุรกิจบันเทิง

Share

เอเจนซี Stardust Promotion ได้ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ปี 2022 ไว้ว่า คุณ Narumi Runa จะทำการเกษียณตัวเองจากอุตสาหกรรมอนิเมะในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2021 นี้

คุณ Narumi Runa เป็นเจ้าของเสียงพากย์ของตัวละคร Mitsumine Yuika ของเกม The Idolm@ster Shiny Colors ซึ่งทางเว็บไซต์ทางการของตัวเฟรนไชส์ดังกล่าวได้ออกประกาศในวันเดียวกันว่า จะมีการเปลี่ยนตัวนักพากย์ของตัวละครดังกล่าวภายในเกม และทาง Bandai Namco Entertainment จะทำการประกาศรายชื่อนักพากย์คนใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 และจะเปลี่ยนเสียงพากย์ในเกมภายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

ก่อนหน้านี้ คุณ Narumi Runa ได้ทำการหยุดรังานในอุุตสาหกรรมบันเทิงตั้งแต่ช่วงวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021 เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ส่วนทางเว็บไซต์วงไอดอล SoundOrion ก็ได้ประกาศตามหลังไม่กี่วันว่า คุณ Narumi ได้ยุติการเป็นสมาชิกของวง โดยมีการระบุว่าตัวเธอนั้นมา ‘ร่วมกิจกรรมของวงได้ยากขึ้น’ และการวางจำหน่ายอัลบั้มแรกของวงก็ถูกยุติลง เนื่องจาก ‘เหตุผลหลายประการ’ และอีเวนท์ที่เกี่ยวกับอัลบั้มดังกล่าวก็ถูกยกเลิกทั้งหมด

คุณ Narumi ยังเป็นผู้พากย์เสียงตัวละคร Nekogahara Aoi ในอนิเมะ Rebirth For You ที่ดัดแปลงมาจากการ์ดเกมของทาง Bushiroad กับรับบทสมทบในอนิเมะ Rifle Is Beautiful และ เผ่าสยิวกับนักรีวิวสายหื่น

Image via Stardust Promotion

Source: Stardust Promotion, The Idolm@ster franchise’s website via My Game News Flash

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*