ภาพยนตร์อนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า เปิดม่านสู่ฉากจบ 20 พฤษภาคม ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะ ‘Eiga Go Toubun No Hanayome’ (เจ้าสาวเป็นแฝดห้า เดอะมูฟวี่) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ปี 2021 ในตัวอย่างดังกล่าวระบุว่าภาพยนตร์จะฉายในช่วงวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2022 และมีการปล่อยภาพวิชชวลใหม่ออกมาอีกด้วย

ตัวภาพยนตร์มีความยาวจำนวน 130 นาที

ตัวอนิเมะเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าซีซั่นที่ 2 หรือ Gotoubun No Hanayome ∬ออกอากาศตอนแรกทางช่อง TBS เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปี 2021 และฉายตอนอวสานเมื่อวันที่ 25 มีนาคม เดิมทีอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 แต่ถูกเลื่อนออกมาอันเป็นผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

ส่วนอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

มังงะเรื่องดังกล่าวในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ มีรายละเอียดเรื่องย่อดังนี้:

อุเอสึงิ ฟูทาโร่ นักเรียนม.ปลายปี 2 ผู้มีชีวิตยากจนข้นแค้น ได้งานสอนพิเศษรายได้ดีมาโดยไม่คาดคิด ทว่านักเรียนที่ต้องสอนนั้น กลับมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของตัวเอง!! แถมยังเป็นพี่น้องแฝดห้าอีกต่างหาก!! ยิ่งกว่านั้นแม้จะหน้าตาน่ารักกันทั้งก๊ก แต่ก็เป็นเด็กมีปัญหาระดับ “จะซ้ำชั้นไม่ซ้ำชั้นแหล่” พ่วงดีกรี “ไม่รักเรียน” กันทั้งก๊กเช่นกัน! ฟูทาโร่จะเข็นพวกหล่อนที่ต่างมีบุคลิกสุดขั้วในแบบของตนเองไปจน “จบการศึกษา”ได้สำเร็จหรือไม่—!!

มังงะเรื่องดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 ก่อนจะอวสานในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

Sources: The Quintessential Quintuplets film’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan WebMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*