The Idolm@ster Shiny Colors ปล่อยตัวอย่างของซีซั่นที่สอง ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงกลางปี 2024

Share

เว็บไซต์ทางการและสื่อสังคมออนไลน์ของทาง The Idolm@ster Shiny Colors ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอนิเมะชุดใหม่ ที่มีเพลงธีมใหม่ ‘Tsubasa Gravity’เป็๋นเพลงประกอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศรอบการฉายในโรงภาพยนตร์ของอนิเมะซีซั่นสองออกมาแล้ว

ซึ่งรอบการฉายยังคงแบ่งออกเป็นสามครั้งเหมือนกับการฉายอนิเมะซีซั่นแรก ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายภาคแรก ในช่วงวันที่ 5-25 กรกฎาคม ปี 2024, ภาคที่สองจะออกฉายในวันที่ 23 สิงหาคม – 12 กันยายน ปี 2024, และภาพยนตร์ภาคที่สาม ในวันที่ 20 กันยายน – 10 ตุลาคม ปี 20244 ตามลำดับ ก่อนที่อนิเมะดังกล่าวจะออกฉายทางโทรทัศน์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

อนิเมะ The Idolm@ster Shiny Colors ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 2024 หลังจากที่ออกกฉายในโรงภาพยนตร์เป็นจำนวนสามภาค ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 ถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อน

คุณ Mankyuu (อนิเมะ Idolm@ster Cinderella Girls Theater) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Polygon Pictures ผลิตงานอนิเมชั่น และคุณ Kato Yoichi (The IDOLM@STER Million Live!, Aikatsu!) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเขียนบทให้กับอนิเมะชุดนี้ ส่วนตัวเพลงภาคแรกใช้เพลงชื่อว่า ‘Tsubasa Gravity’

เกม The Idolm@ster Shiny Colors สำหรับเล่นบนเบราเซอร์เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 และทาง Bandai Namco Entertainment ได้ทำการเปิดตัวเกม The Idolm@ster Shiny Colors: Song For Prism สำหรับสมาร์ทโฟน ที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2023