Tanaka Mayumi เอ่ยปาก ว่าใครควรพากย์ ลูฟี่ ต่อจากเธอ หากว่าเธอเป็นอะไรไป

Share

นักพากย์รุ่นใหญ่อย่างคุณ Tanaka Mayumi พากย์เสียงเป็น มังกี้ ดี ลูฟี่ มาตลอด 20 ปี ณ ปี 2019 นี้ เธอก็มีอายุ 64 ปี แล้ว และเนื่องจากทีมนักพากย์ของ One Piece อายุเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้คุณ Tanaka คิดคำนึงขึ้นมาว่าใครควรที่จะพากย์เสียงเป็น ลูฟี่ ต่อจากเธอ

ประเด็นนี้มาจากตอนหนึ่งของรายการทอล์คโชว์ในประเทศญี่ปุ่น ‘Bokura No Jidai’ (ยุคสมัยของพวกเรา) ที่ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2019 ซึ่งคุณ Tanaka ได้ไปร่วมรายการและบอกเล่าเกี่ยวกับการที่เธอกับ อาจารย์ Eiichiro Oda ผู้เขียนมังงะ One Piece มักจะคุยกันสนุกๆ ว่า อีกนานเท่าไหร่กว่าที่ One Piece จะจบ และคุณ Tanaka ก็ได้กล่าวว่า ‘ฉันอาจจะอยู่ไม่ถึงตอนจบนะ ถ้าถึงเวลานั้นแล้วฉันหวังว่าแฟน One Piece จะรับได้กับคนที่ฉันเลือกมาเป็นคนพากย์ต่อจากฉัน’

ลูกชายของคุุณ Tanaka Mayumi ที่ไปออกรายการร่วมกับคุณแม่ของเขา ได้กล่าวว่า ‘คนเดียวที่ผมคิดว่าจะแทนคุณแม่ได้ก็คงเป็นคุณ Nozawa Masako ล่ะครับ’ ซึ่งคุณ Nozawa Masako ที่เป็นนักพากย์รุ่นใหญ่อีกท่านและมาร่วมรายการในวันนั้นด้วย ก่อนที่คุณ Tanaka Mayumi จะตอบกลับลูกชายไปว่า ‘ให้คนที่อายุมากกว่าแม่มารับช่วงต่อไปทำไมกันล่ะ’

คุณ Nozawa Masako เป็นนักพากย์ที่มีชื่อเสียงจากการพากย์บทเป็น โกคู จาก Dragon Ball ณ ปี 2019 นักพากย์ท่านนี้มีอายุ 82 ปี ซึ่งคุณ Nozawa ได้ตอบกลับแบบติดตลกในการรับบทเป็นลูฟี่ต่อเอาไว้ในรายการว่า ‘ฉันจะพากย์จนกว่าจะอายุ 100 ปีล่ะ ฉันคิดว่าจะพากย์ไหวจนถึงอายุ 128 ปี เลยนะคะ’

[Via Narinari.comOtakomu]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*