Studio Khara ประกาศสร้างภาพยนตร์ Shin Ultraman มีกำหนดฉายปี 2021

Share

Studio Khara ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าจะสร้างภาพยนตร์ Shin Ultraman ที่มีกำหนดฉายในปี 2021 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ คุณ Higuchi Shinji ผู้ร่วมกำกับภาพยนตร์ Shin Godzill กับทีม Higuchi-Gumi เป็นผู้ดูแลโครงการ และจะได้คุณ Anno Hideaki เป็นผู้วางแผนและเขียนบท

บทร่างของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ถูกเขียนเสร็จตั้งแต่วันที 5 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา และคุณ Anno จะมาร่วมงานสร้างภาพยนตร์แบบเต็มตัว หลังจากทำงานกับภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.0 ภาพยนตร์ Shin Ultraman ถือว่าเป็นการร่วมงานกันของทาง Studio Khara กับ Tsuburaya Productions อย่างเป็นทางการ และภาพยนตร์จะได้ทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่าย

ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนปี 2020

Studio Khara เคยประกาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มทำการอัดเสียงพากย์ของภาพยนตร์ภาคใหม่แล้ว ส่วนภาพยนตร์สามภาคแรกในภาพยนตร์จตุภาคนี้ประกอบไปด้วย, Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone, Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance และ Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2007, 2009 และ 2012 ตามลำดับ

อุลตร้าแมน ฉบับอนิเมะปี 2019 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Ultraman ของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ฉายซีซั่นแรกเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2019 บน Netflix และอนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำ

Source: Studio Khara

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*