Loopers เกมแนว Kinetic Novel จาก Key กับ Ryukishi07 จะลงบนเครื่อง Switch พร้อมคำแปลภาษาอังกฤษในปี 2022

Share

Prototype บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมในประเทศญี่ปุ่น ได้ประเทศว่า จะทำการวางจำหน่ายเกม Looper เกมแนว Kinetic Novel (เกมวิชชวลโนเวลแบบไม่มีเส้นเรื่องแยก) ของทาง Visual Arts กับ Key บนเครื่องเกม Nintendo Switch ในปี 2022 นี้ ตัวเกมจะมีเสียงพากย์ญี่ปุ่น และข้อความเป็นภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, และจีนตัวย่อ

ก่อนหน้านี้ทาง Visual Arts กับ Key ปล่อยเกมเวอร์ชั่นเล่นได้ทุกวัยบนลง PC ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 และมีการระบุว่าจะวางจำหน่ายเกมสำหรับต่างประเทศในภายหลัง รวมถึงมีการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนอยู่ด้วย

ตัวเกมดังกล่าว มี คุณ Ryukishi07 (เมื่อยามจั๊กจั่นร่ำร้อง) เป็นผู้เขียนบท และมีคุณ Mochizuki Kei ทำหน้าที่วาดภาพประกอบ คุณ Takata Kazuma ทำหน้าที่กำกับ โดยทางั้บริษัทได้วางจำหน่ายเกม Loopers คู่กับเกมแนว Kinetic Novel อีกสองเกม ตัวเกม Loopers มีเนื้อหาโดยคร่าวดังนี้

ไปตามหาสมบัติที่แท้จริงกัน ไทเลอร์ เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่หลงใหลการเล่น Geocaching หรือเกมล่าสมบัติโดยอ้างอิงจากตำแหน่ง GPS วันหนึ่งในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน เขากับเพื่อนได้ถูกดึงเข้าไปยังเหกตุการณ์ลึกลับระหว่างหาสมบัติ เมื่อความจริงกับภาพจินตนาการเชื่อมโยงกัน ความคิดได้ถูกเปลี่ยนเป็นความวุ่นวาย วันพรุ่งได้กลายเป็นวันนี้

โดนดูดกลืนไปในกระแสกาลเวลา ติดกับอยู่ในกับดักของไทม์ลูปที่ไม่มีวันจบสิ้น ต้องดำเนินชีวิตใน ‘วันนี้’ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จากนั้นพวกเขาก็ได้พบกับ ‘ลูปเปอร์’ คนอื่นๆ ไซมอน ที่เป็นผู้นำ, กับ มีอา สาวลึกลับ ถ้าพวกเขาร่วมมือกันจะสามารถทำลายคุกอันเป็นนิรันดร์ได้หรีอไม่…?

ตัวเกม ได้ คุณ Kaneko Sayaka พากย์เสียง Mia, คุณ Takatsuka Tomohito พากย์เสียง Tyler, คุณ Kono Hiyori พากย์เสียง Hilda, คุณ Izawa Shiori พากย์เสียง Leona, คุณ Kimura Ryohei พากย์เสียง Simon, คุณ Eitou Yousuke พากย์เสียง Joe, คุณ Kino Hina พากย์เสียง Holly, และ คุณ Yamaki Anna พากย์เสียง Ritapon โดยมีคุณ sana จากวง sajou no hana ทำการร้องเพลงประกอบชื่อ ‘Senya Ichiya’ (สหัสราตรี เอกราตรี)

Source: Prototype

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*