อาจารย์ Oda Eiichiro ระบุให้ ‘ตัวละครหญิงมีบทเด่น’ ใน One Piece Film Red

Share

คุณ Shimizu Shinji โปรดิวเซอร์จากทาง Toei Animation ได้เปิดเผยในช่วงแถลงข่าวผลงานของ Toei ในปี 2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ว่า อาจารย์ Oda Eiichiro ผู้เขียนมังงะ One Piece มีการร้องขอแบบชัดแจ้งสองข้อเกี่ยวกับภาพยนตร์ One Piece Film Red ที่กำลังจะเข้าฉายในอนาคตว่า: ให้ใช้บริการผู้กำกับที่ไม่เคยเกี่ยวข้องกับอนิเมะ One Piece ฉบับซีรีส์มาก่อน และ ‘ให้บทสำคัญกับตัวละครหญิง’

คุณ Shimizu ระบุว่า เพื่อให้สามารถบรรลุคำร้องขอทั้งสองข้อนั้น จึงได้ทำการเสวนากับ คุณ Taniguchi Goro ผู้กำกับของอนิเมะ Code Geass โดยคุณ Shimizu ได้ติดต่อไปขั้นต้น ปรากฎว่าคุณ Taniguchi ตกลงรับงานทันทีเนื่องจากเขาเป็นเพื่อนเก่าของ อาจารย์ Oda นั่นเอง และคุณ Shimizu ก็ได้พูดเสริมว่า แม้ว่าปกติแล้วจะไม่ค่อยมีการให้ผู้กำกับที่อยู่ภายนอกของ Toei Animation มารับทำงานร่วมกันเท่าไหร่นัก แต่ผลที่ออกมาก็กลมกล่อมอย่างยิ่ง ‘ผมรู้สึกว่าเรามีเคมีที่ดีเกิดขึ้น’

ส่วนคำร้องขอเกี่ยวกับการมอบบทสำคัญให้ตัวละครหญิงนั้น ตัวคุณ Shimizu เองระบุว่าเป็นการยากที่จะเขียนบทโดยระลึกถึงประเด็นนี้ตลอดเวลา ก่อนจะแสดงความขอบคุณ คุณ Kuroiwa Tsutomu ผู้เขียนบทสำหรับ ‘การทุ่มเททุกอย่างลงไป’ ในครั้งนี้ สุดท้ายคุณ Shimizu ยังได้กล่าวว่า ในภาพยนตร์ One Piece Film Red นี้ อาจารย์ Oda มีส่วนร่วมอย่างหนัก มากกว่าภาค One Piece Film Strong World ที่อาจารย์เป็นคนเขียนเนื้อเรื่องให้เสียอีก

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือ One Piece Stampede ภาพยนตร์ภาคที่ 14 ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และทำรายได้จากการฉายทั่วโลกราวหนึ่งหมื่นล้านเยน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*