อนิเมะ รุ่นน้องตัวป่วนอยากชวนเที่ยวเล่น ซีซั่นสอง ปล่อยภาพวิชชวลรับคริสต์มาสล่วงหน้า และกำหนดฉาย 1 ตุลาคม

Share

ทีมงานของอนิเมะ รุ่นน้องตัวป่วนอยากชวนเที่ยวเล่น ซีซั่นสอง ที่ดัดแปลงมาจากชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Take ได้ทำการเปิดตัวภาพวิชชวลใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางทีมงานยังได้ประกาศนักพากย์เพิ่มเติมอีกสองคน และกำหนดฉายในวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022

อนิเมะจะทำการฉายทางช่อง AT-X กับ ABC TV และบริการสตรีมมิ่ง d.Anime Store ก่อนที่จะฉายในวันที่ 2 ตุลาคม จะฉายทาง Tokyo MX และ วันที่ 3 ตุลาคม ฉายทาง TV Aichi กับ BS11

ส่วนนักพากย์ที่ถูกประกาศเพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Itou Miki รับบท ซากุระอิ ฮารุโกะ แม่ของชินอิจิ

คุณ Sugita Tomokazu รับบท ซากุระอิ ชิโระ พ่อของชินอิจิ

MKLNtic ยูนิต Vtuber จะทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Happy Life’ ส่วนเพลงเปิดให้ Kano กับ อุซากิจัง (หรือ คุณ Oozora Naomi ผู้พากย์เสียงตัวละครดังกล่าว) มาทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ ‘Ichigro Ichie Celebration’ (การฉลองครั้งเดียวในชีวิต)

คุณ Fukumoto Shinichi ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะซีซั่นแรก จะรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับของอนิเมะซีซั่นที่สอง ส่วน คุณ Suzuki Masahiko Suzuki, คุณ Koikawa Shinpei จะมาร่วมเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น กับ คุณ Kurihara Manabu ส่วน คุณ Ookubo Satoshi เป็นผู้กำกับศิลป์ และทำการคุมงานศิลป์ และ คุณ Nobori Haruko กับ คุณ Yamamoto Yuusuke เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ กับ ผู้ทำการผสมภาพ บริษัท INCS toenter ร่วมกับทาง zuvo รับผิดชอบงานผลิต เสียง และ คุณ Igarashi Satoshi จะร่วมกับ คุณ Yano Tatsuya, คุณ Morita Yuri, และ คุณ Tani Naoki (HANO) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ตัวอนิเมะ ซีซั่นที่สองใช้ชื่อภาคว่า Uzaki-chan wa Asobitai! ω โดยตัว “ω” อ่านว่าดับเบิล

อนิเมะออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 และมีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

คุณ Miura Kazuya (Kemono Michi: Rise Up, DRAMAtical Murder) จะรับหน้าที่กำกับทางสตูดิโออนิเมะ ENGI เป็นผู้สร้าง คุณ Aoshima Takashi (Yuruyuri, Himouto Umaruchan, Survival Club) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท และคุณ Kurihara Manabu (ผู้ออกแบบตัวละครสมทบของ Kemono Michi: Rise Up) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Kano และคุณ Ozora Naomi ที่พากย์เสียง Uzaki-chan จะร่วมกันร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า ‘Nadamesukashi Negotiation’

เรื่องย่อโดยคร่าวของมังงะเรื่องนี้มีดังนี้:

ซากุระอิ ชินอิจิ นักศึกษามหาวิทยาลัยปี 3 ผู้อยากใช้ชีวิตหลังเลิกเรียนเงียบๆ แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่เขาก็โดน อุซากิจัง มาก่อกวนอยู่เสมอ

เรื่องราวเลิฟคอเมดี้แสนวุ่นวาย ที่แม้จะโดนอุซากิจัง ปั่นหัวเรื่อยๆ แต่ก็ได้ใช้เวลาแสนสนุกสนานไปด้วยกัน

Take launched the manga on Niconico in December 2017 as part of the Dra Dra Sharp# brand.

Images ©2022 丈/KADOKAWA/宇崎ちゃん2製作委員会

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*