Uzaki-chan Wa Asobitai! ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Uzaki-chan Wa Asobitai! ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะเรื่องดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ปี 2020 เ

ตัวอย่างใหม่ระบุว่า คุณ Akimoto Yousuke จะร่วมทีมนักพากย์ในบท Master เจ้าของบาร์ที่ Shinichi ทำงานและเป็นพ่อของ Ami ทางเว็บไซต์ยังได้อัพเดทภาพวิชชวลใหม่มาให้ชมกันด้วย

อนิเมะกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2020 โดยมีทีมนักพากย์หลักดังนี้:

  • คุณ Ozora Naomi รับบท Uzaki Hana
  • คุณ Akabane Kenji รับบท Sakurai Shinichi
  • คุณ Taketatsu Ayana รับบท Asai Ami
  • คุณ Takagi Tomoya รับบท Sakaki Itsuhito

คุณ Miura Kazuya (Kemono Michi: Rise Up, DRAMAtical Murder) จะรับหน้าที่กำกับทางสตูดิโออนิเมะ ENGI เป็นผู้สร้าง คุณ Aoshima Takashi (Yuruyuri, Himouto Umaruchan, Survival Club) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท และคุณ Kurihara Manabu (ผู้ออกแบบตัวละครสมทบของ Kemono Michi: Rise Up) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

เรื่องย่อโดยคร่าวของมังงะเรื่องนี้มีดังนี้:

Shinichi Sakurai มีความต้องการทีจะได้ความสงบอันแสนสุข แต่ Uzaki Hana รุ่นน้องสาวตัวป่วนผู้แสนอุดมสมบูรณ์กลับมีแผนในใจแบบอื่นรออยู่ สิ่งที่เธอต้องการคือการเล่นป่วนกวนใจรุ่นพี่ของเธอ ด้วยเสน่ห์ความสดใสของตัวเธอ กับความตื้ดขั้นเทพ บางทีเรื่องนี้อาจจะนำาไปสู่ความสัมพันธ์อันสวยงามนะ

อาจารย์ Take เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงบนเว็บไซต์ Niconico มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2020 ในแบรนด์ Dra Dra Sharp ก่อนที่ทาง Kadokawa จะจัดทำฉบับรวมเล่ม และมีกำหนดวางจำหน่ายฉบับที่ 4 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปี 2020

มังงะเรื่องดังกล่าวติดอันดับ Top 20 ของรางวัล Tsugi Ni Kuru Manga Awards ที่ทาง Da Vinci และ Niconico เป็นผู้จัดรางวัลในปี 2018

Sources: Uzaki-chan Wants to Hang Out! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*