Uesaka Sumire คอสเพลย์เป็น Lum ก่อนอนิเมะ Urusei Yatsura ชุดใหม่จะทำการฉาย

Share

คุณ Uesaka Sumire ผู้ทำหน้าที่พากย์เสียง Lum ในอนิเมะ Urusei Yatsura ชุดใหม่ ที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Urusei Yatsura ได้ทำการคอสเพลย์เป็นตัวละครที่เธอพากย์ และทำการถ่ายแบบในชุดดังกล่าวที่จะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ฉบับที่ 45 ประจำปี 2022

ในนิตยสารเล่มเดียวกันนั้น อาจารย์ Takahashi Rumiko ยังได้วาดรูปตัวละครจากเรื่อง MAO กับ Urusei Yatsura ขึ้นหน้าปกนนิตยสาร และตัวนิตยสารพาดหัวโปรโมทว่าฉบับนี้คือ ‘ฉบับ Rumiko Special’ เพื่อต้อนรับการฉายของอนิเมะที่จะเริ่มฉายในวันที่ 13 ตุลาคม ปี 2022

อนิเมะจะทำการฉายต่อเนื่องเป็นเวลาครึ่ง ปี หรือ สองคูร์ โดยไม่มีหยุดพัก ตัวอนิเมะจะจับเนื้อหาส่วนหนึ่งของมังงะมาสร้าง และมีกำหนดฉายทั้งหมดสี่คูร์ แบบไม่ต่อเนื่องกัน และอนิเมะมีกำหนดฉายทางสล็อตรายการ Noitamina ของทาง Fuji TV และช่องทางอื่นๆ ในปี 2022 และจะเป็นผลงานที่ฉลองครบรอบ 100 ปี ของการตีพิมพ์มังงะของทาง Shogakukan อีกด้วย

มังงะ Urusei Yatsura เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มมนุษย์ผู้โชคร้าย ที่ได้เจอกับเจ้าหญิงจากต่างดาวผู้งดงาม และเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการเล่นไล่จับ ที่ Ataru มีเวลาสิบวันที่ต้องจับเขาของ Lum ให้ได้ ไม่เช่นนั้นมนุษย์ต่างวจะทำการยึดครองโลก ตัวมังงะต้นฉบับตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ตั้งแต่ช่วงปี 1978 ถึง 1987

ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงมาเป็นอนิเมะชุดแรกในช่วงปี 1981 ถึง 1986, ภาพยนตร์อนิเมะหลายภาค, และ OVA อีกจำนวนหนึ่ง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*