มังงะ รักอันตรายกับนายยากูซ่า ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง

Share

นิตยสาร Cheese! ของทาง Shogakukan ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ปี 2022 ว่า มังงะเรื่อง รักอันตรายกับนายยากูซ่า (Koi To Dangan) ของอาจารย์ Mino Nozomi ประกาศสร้างซีรีส์คนแสดง ที่จะออกอากาศในสล็อตรายการ ‘Drama Tokku’ ในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดี ของสถานีโทรทัศน์ MBS

มังงะ รักอันตรายกับนายยากูซ่า กำลังจะตีพิมพ์ตอนส่งท้ายในนิตยสารเล่มข้างต้นฉบับเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ส่วนตัวเนื้อหาหลักของมังงะเรื่องดังกล่าวลงตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคม ที่มีการประกาศข่าวสร้างซีรีส์คนแสดง รักอันตรายกับนายยากูซ่า ยังทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Premium Cheese! ที่ใช้ชื่อในการตีพิมพ์ว่า Koi To Dangan Special Bullet และมังงะเรื่องดังกล่าวจะตีพิมพ์ตอนอวสานในนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคม ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กรกฎาคม ปี 2022

ทาง บงกช ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวในฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ตอนที่ยูริ นักศึกษาสาวนิสัยชอบเอาชนะเกือบถูกจับกรอกยาผิดกฎหมายในงานปาร์ตี้ ผู้ที่มาช่วยไว้ก็คือโอยะ โทชิโอมิ นายน้อยแห่งแก๊งโอยะ แม้จะลังเลแต่ยูริก็ตัดสินใจไปเยือนที่แก๊ง รอยยิ้มของเขาอ่อนโยนผิดคาด ทั้งคู่ต่างดึงดูดซึ่งกันและกัน แต่ทว่า ทันใดนั้น โอยะกลับถูกยิง นั่นเป็นการลั่นสัญญาณเตือนจากรักนี้หรือไร! การเรียกร้องความรักของผู้ชายที่มีชีวิตอยู่โดยใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ทั้งร้อนแรงและบ้าคลั่ง ความรักครั้งอันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะเริ่มต้นแล้ว!

อาจารย์ Mino Nozomi เริ่มตีพิมพ์มังงะ รักอันตรายกับนายยากูซ่า ในนิตยสาร Premium Cheese! ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2018 ก่อนจะมีการย้ายมาตีพิมพ์คู่ขนานในนิตยสาร Cheese! ช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

Source: Cheese! August issue, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*