เสริมพลังลายเสือให้รองเท้า กับสินค้าใหม่จากทาง Urusei Yatsura x Onitsuka Tiger

Share

อนิเมะ Urusei Yatsura ฉบับปี 2022 ได้ประกาศร่วมมือกับทางแบรนด์รองเท้า Onitsuka Tiger โดยมีแคมเปญที่ล้อตัวละคร Lum ที่เป็นยักษ์ หรือ Oni ผู้มาจากต่างดาวและใส่เสื้อผ้าเป็นลายเสือ ซึ่งสอดคล้องกับชื่อแบรนด์ Ontsuka Tiger พอดี จึงมีการวางจำหน่ายรองเท้ารุ่นพิเศษ ‘Delicity’ ที่มีลายเสือ แบบจำนวนจำกัด เพียง 700 คู่ และได้ Lum เป็นนางแบบของรองเท้าดังกล่าว

นอกจากนี้ทาง YouTube แชนแนลทางการของแบรนด์ Onitsuka Tiger ยังได้ปล่อยคลิปโฆษณาที่มี Ataru กับ Lum เดินทางไปยัง ‘Neo Shibuya’ ที่อยู่ในโลกอนาคตล้ำยุค ก่อนจะแวะเวียนไปเข้าชมราน Onitsuka Tiger และเกิดความวุ่นวายกันเล็กน้อยก่อนที่ทั้งสองจะได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับไป โดยตัวโฆษณาดังกล่าว ได้ทาง david production รับผิดชอบงานสร้าง ทั้งยังได้นักพากย์จากอนิเมะชุดใหม่มาร่วมให้เสียง

ไม่ได้มาแค่เพียงโฆษณาเท่านั้น เพราะในอนิเมะ Uresei Yatsura ก็มีการแอบไทอินสินค้าไปด้วย อย่างในตอนที่ 1 ก็มีการให้ Ataru ใส่รองเท้ารุ่น Mexico 66 และในอนิเมะตอนที่ 3 ก็จะให้ Lum ใส่รองเท้า Delicity รุ่นจำนวนจำกัดในเรื่อง

ทั้งนี้ ตัวรองเท้ารุ่น Delicity จะมีการวางจำหน่ายในร้าน Onitsuka Tiger ทั้ง 15 สาขาและร้านค้าออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ปี 2022 และจะมีสินค้าอื่นๆ อย่าง เสื้อสเวตเชิร์ต, ถุงผ้า แต่สินค้าทั้งหมดนี้จะวาจำหน่ายเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

ทาง Onitsuka Tiger จะทำการเปิดร้านป๊อปอัพที่มีธีมจากร้านในสาขา Neo Shibuya ที่อยู่ตัวโฆษณาตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ถึง วันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2022 อีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*