ลุ้นรักละลายใจ ? กับแคมเปญใหม่ของไอศกรีม Pino

Share

สำหรับประเทศญี่ปุ่นแล้ว การโปรโมทสินค้าด้วยวิดีโอเกม ไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่นัก แต่สำหรับการโปรโมท Pino ไอศกรีมชิ้นพอดีคำจากแบรนด์ Morinaga คราวนี้อาจจะมีอะไรที่หวือหวากว่าเดิมสักหน่อย

เพราะทางไอศกรีม Pino ได้ออกแคมเปญ ‘Pino Gei’ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ซื้อไอศกรีมที่มาพร้อมกล่องแบบพิเศษสามารถนำไปสแกน QR Code ด้วยมือถือสมาร์ทโฟน เพื่อเล่นเกมพิเศษจากไอไอศกรีมแบรนด์ดังกล่าว

เกมหนึ่งที่น่าสนใจของ Pino Gei ก็คือเกม Pino Koi เกมแนวจีบหนุ่ม (?) ที่ให้ผู้เล่นเกม AR จากกล่องนี้ รับบทเป็นสาวน้อยที่มีเวลาสามวันในการละลายความรู้ของชายหนุ่มผู้มีหัวเป็นทรงไอศกรีม Pino และหนุ่มดังกล่าวได้ คุณ Kimura Ryouhei (ผู้พากย์เสียง อิซุมิโนะคามิ คาเนะซาดะ จาก Touken Ranbu: Hanamaru, ทาคิซาวะ อากิระ จาก Eden Of The East, ทาคามุระ โชมะ จาก Mawaru Penguindrum) มาพากย์เสียงให้ แถมตัวเกมยังมีฉากจบหลากหลายแบบให้เล่นอีกด้วย

ด้วยความแหวกแนวแบบนี้ จึงทำให้ชาวเน็ตญี่ปุ่นต่างแสดงความรู้สึกที่แปลกใจควบสนใจ และออกความเห็ฯต่างๆ นานา อาทิ ‘รู้สึกอายเป็นบ้าที่จะต้องเล่นเกมนี้ แต่ก็อยากรู้ว่า คิมุระ เรียวเฮย์ จะพูดอะไรในเกมบ้าง’, ‘ฉันอยากเล่นเกมนี้บ้าง แต่เหมือน Pino แบบนี้จะขายหมดทุกร้านเลย’

https://youtu.be/YqT0uSC8KUQ

ความจริงแล้วนอกจากเกมแนวจีบหนุ่ม Pino Koi ยังมีเกมแนวอื่นๆ ที่ร่วมอยู่ในแคมเปญนี้ อย่าง เกม Puyo Pino ที่เป็การร่วมมือกับเกมแนวพัซเซิล Puyo Puyo แต่ตัวละครในเกมจะเป็นทรงไอศกรีม Pino แทน Puyo, เกม Pino Racing ที่ให้ขับรถทรงเดียวกับไอศกรีม Pino, เกม Pino Rythm ที่เป็นเกมดนตรี, และเกมต่อสู้ Pino Legend อีกด้วย

Source: Soranews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*