Universal Studios Japan จะเปิดทำการของส่วน Super Nintendo World วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2021

Share

Nintendo ได้ออกประกาศข่าวเม่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ปี 2020 ว่าพื้นที่ส่วน Super Nintendo World ของ Universal Studios Japan จะเปิดให้ทำการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ซึ่งทาง YouTube แชนแนลทางการของ Universal Studios Japan ก็ได้ทำการปล่อยคลิปเปิดตัวเครื่องเล่น Mario Kart: Koopa’s Challenge และแฮชแท็ก #WeAreMario

เครื่องเล่นใหม่ดังกล่าวจะมีรูปปั้นของ Koopa ไซส์เบิ้มตั้งอยู่บริเวณบันไดขนาดใหญ่ และผู้ที่เข้าเล่นเครื่องเล่นดังกล่าวสามารถรับชมถ้วยรางวัลต่างๆ จากเกม Mario Kart ได้ในพื้นที่ก่อนเข้าคิวเล่นเครื่องเล่น ตัวเครื่อลเล่นจะใช้เทคโนโลยี AR, การยิงเลเซเอร์แบบโปรเจคชั่นแม็ปปิ้ง, การใช้จอภาพ, พ่นไอน้ำ และสเปเชียลเอฟเฟคท์อื่นๆ ประกอบกับฉากต่างๆ ภายในเกมที่จะอยู่ภายในพื้นที่เครื่องเล่น

เดิมทีที่พื้นที่ดังกล่าวมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2020 รับกระแส Tokyo Olympics 2020 แต่เลื่อนการเปิดไปเพื่อป้องกันการรวมตัวคนแบบหนาแน่น และถือเป็นหนึ่งในการสนองนโยบายรับมือไวรัสโควิด-19 ส่วนเหตุผลที่ปรับไปเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 นั้น เพราะฝ่ายบริหารต้องการเตรียมการภายในเรื่องต่างๆ รวมถึงการฝึกฝนทีมงานกับดำเนินการก่อสร้างให้เสร็จสมบูรณ์

Sources: Nintendo’s website and Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*