ภาพยนตร์อนิเมะภาคที่สามของ My Hero Academia พร้อมฉายฤดูร้อนปี 2021

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 52 ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2020 ว่ามังงะ My Hero Academia จะมีภาพยนตร์อนิเมะภาคที่สามเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2021 โดยที่ อาจารย์ Horikoshi Kohei กลับมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมปรึกษาและผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม อีกครั้ง

อาจารย์ Horikoshi Kohei ได้พููดไว้ในช่องความเห็นของผู้เขียนเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2020 ว่า ‘ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้แต่ผมกำลังเขียนรูปหลายรูปมาก คิดว่าผมจะประกาศเรื่องนี้ได้เร็วๆ นี้…’ ก่อนหน้านนั้นอาจารย์ Horikoshi เคยเกริ่นไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ว่า ภาพยนตร์อนิเมะ My Hero Academia The Movie : วีรบุรุษกู้โลก อาจจะเป็นเรื่องสุดท้าย ‘มันอาจจะไม่มีภาคสามครับ’ ก่อนที่อาจารย์จะอธิบายว่า ตัวพลอทภาพยนตร์ภาคที่สองนั้นเป็นการเอาแนวเรื่องในฉากจบสุดท้ายของฉบับมังงะที่อาจารย์เคยคิดไว้มาสร้างเป็นภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์ทางการของมังงะ, อนิเมะ, และภาพยตร์ My Hero Academia ไดโพสท์ภาพตัวอย่างไว้เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ปี 2020 พร้อมข้อความว่า ‘He Will Meet “The Three Musketeers”‘ (เขาจะได้พบกับ ‘สามทหารเสือ)

ภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie : วีรบุรุษกู้โลก (My Hero Academia The Movie : Heroes Rising) ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ก่อนจะเข้าฉายในไทยในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020

ตัวอนิเมะซีซั่นที่ห้าของ My Hero Academia มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021

My Hero Academia อนิเมะซีซั่นแรกจำนวน 13 ตอน ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายนปี 2016 ก่อนจะมีซีซั่นที่สองจำนวนทั้งหมด 25 ตอนออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017, ซีซั่นที่สามออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 จำนวนทั้งหมด 25 ตอน, ซีซั่นที่สี่ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 จำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน

อาจารย์ Horikoshi เริ่มเขียนมังงะ My Hero Academia ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 2014 ในประเทศไทยมีทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์

Source: Weekly Shonen Jump issue 52

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*