UnColle Toilet ยอด App เด็ดสำหรับตรวจสุขภาพผู้สูงวัยจากอุจจาระ โดยแบคทีเรียสาวๆ สุดโมเอะ!

Share

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ เมื่อประเทศญี่ปุ่นคิดคิดจะหยิบยกเอาเรื่องอุจาระมาทำให้เป็นเรื่องจริงจัง แถมโครงการนี้ยังมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ใหญ่ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพจากรูปร่างของอุจาระตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

Japan Unko Society เป็นกลุ่มที่ทุ่มเทการทำงานเพื่อให้ความรู้กับคนทั่วไปในเรื่องระบบอวัยวะภายในและสุขภาพโดยรวมที่ดี โดยได้เปิดตัวแคมเปญในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่เหล่า Otaku โดยแคมเปญ Unko Collection หรือ “UnColle” ได้มีการเปิดตัวสาวน้อยสุดโมเอะ 2D ที่เป็นคาแรคเตอร์จากแบคทีเรียภายในลำไส้ของเรา

โดยเมื่อปีที่แล้วสาวๆ เหล่านี้เคยได้ปรากฏตัวในห้องน้ำที่งานกิจกรรม Niconico Chokaigi มาแล้วด้วย

แคมเปญนี้ได้มีการโปรโมท App บนสมาร์ทโฟนภายในงาน Tokyo Game Show ปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นในเมือง Chiba ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งภาพตัวอย่างในงานเหล่านี้คือภาพหน้าจอของเกมโดยตรง

โลกที่เต็มไปด้วยสาวๆ สุดโมเอะ และการผสมผสานแบคทีเรียภายในลำไส้ออกมาเป็นตัวละครที่เป็นเหมือนนักรบในดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ พลังของเหล่าแบคทีเรียในลำไส้นั้นเป็นหัวใจสำคัญของโลก และเป้าหมายของเกมนี้คือปกป้องความสงบสุขของโลก

ในเกมนั้นผู้เล่นจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบคทีเรียสาวๆ App นี้จะรับเอาข้อมูลเกี่ยวกับอุจจาระของผู้ใช้ รวมไปถึงขนาด สี และรูปร่าง จากนั้นผู้เล่นจะได้ดิจิตอลการ์ดเป็นการแลกเปลี่ยน โดยไม่ต้องเสียเงินจ่ายเพื่อซื้อการ์ดของสาวๆ เหล่านั้น

เกมนี้พุ่งเป้าหมายไปที่กลุ่มคนที่มีอายุมากกว่า 40 ปี เว็บไซต์ของเกมนี้ยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่านี่ไม่ใช่เกมแนวอีโรติก แต่เป็นเพราะว่าความแตกต่างทางด้านอายุทำให้ความต้องการทางด้านสุขภาภพแตกต่างกันไปด้วย โดยกลุ่มคนที่มีอายุมากกว่า 40 ปีควรได้รับการช่วยเหลือทางการแพทย์จากทางภาครัฐ หรือเอกชนภายใต้กฎระเบียบของทางรัฐบาล ส่วนผู้คนที่มีอายุน้อยกว่า 40 ปีที่ดูแลตัวเองได้ ควรตรวจสุขภาพหรือใช้อุปกรณ์วิเคราะห์อุจจาระด้วยตัวเอง ที่สำคัญคือสุขภาพที่ดีจาก App นี้ และทาง Japan Unko Society ต้องการที่จะให้ทุกคนตระหนักถึงเรื่องสุขภาพของตัวเองด้วย

ตามจริงแล้วก็มีอักษรในการเตือนตัวใหญ่อยู่ด้านบนของเว็บไซต์อยู่แล้วด้วยว่า “โปรดทราบ UnColle ไม่ใช่เกมเกี่ยวกับการทำอุจจาระเป็นสาวน้อยโมเอะ! UnColle เป็นเกมเกี่ยวกับการการนำแบคทีเรียภายในลำไส้ของเรามาเป็นสาวน้อยโมเอะต่างหาก เป็นไปไม่ได้ที่อุจจาระจะสามารถนำมาสร้างเป็นตัวละคร”

ส่วนพวกขาหื่นก็อย่าได้สนใจแอพนี้เลย

[ที่มา 0takomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ