สาวม้าวิ่งสู่จอเงิน Uma Musume Pretty Derby จะมีภาพยนตร์ฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2024

Share

ได้มีการเปิดเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่องใหม่ในเฟรนไชส์ Uma Musume Pretty Derby ที่จะใช้ชื่อภาภาพยนตร์ว่าUma Musume Pretty Derby: Shinjidai no Tobira (สู่ยุคสมัยใหม่) หรือ Beginning Of A New Era ภาพยนตร์ภาคดังกล่าวมีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2024

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดเผยตัวละครหลักในภาพยนตร์ได้แก่

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดเผยตัวละครหลักในภาพยนตร์ได้แก่

  • คุณ Fujimoto Yuri รับบท Jungle Pocket
  • คุณ Uesaka Sumire รับบท Agnes Tachyon
  • คุณ Ougra Yui รับบท Manhattan Cafe

เรื่องราวของภาพยนตร์จะได้ Jungle Pocket เป็นตัวละครเอก ที่พยายามคว้าตำแหน่งม้าแข่งสามมงกุฎ ซึ่งสามารถเป็นไปได้แค่ครั้งหนึ่งในชั่วชีวิต และเธอจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง Agnes Tachyon กับ Manhtattan Cafe

คุณ Yamamoto Ken (Pokémon: Hisuian Snow) จะทำหน้าที่ผู้กำกับ ที่ยังได้ Cygames รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น โดยมี คุณ Yoshimura Kiyoko (Cardfight!! Vanguard G) ทำหน้าที่เขียนบท โดยยังมี คุณ Kobari Tetsuya (อนิเมะ Uma Musume Pretty Derby ซีซั่นที่ 3) ได้รับเครดิตในฐานะผู้กำกับเนื้อเรื่องและเป็นผู้ดูแลภาพรวมบท ส่วน คุณ Yamazaki Jun (Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับงานอนิเมชั่น และทาง Toho เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

เฟรนไชส์ Uma Musume Pretty Derby ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายภาคแรกในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน ปี 2018 ก่อนจะมีซีซํ่นที่สองเริ่มฉายในช่วงเดือนมกราคม – มีนาคม ปี 2021 ส่วนซีซั่นที่สามเริ่มฉายเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2023

นอกจากนี้ยังมีอนิเมะ Uma Musume Pretty Derby: Road to the Top ออกฉายทาง YouTube ที่เล่าเรื่องของ T.M. Opera O, Admire Vega, Narita Top Road, กับเหล่าสาวม้าคนอื่น ๆ

มังงะสปินออฟ Umayon ยังถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ ที่ออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 จนถึงช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 และมีอนิเมะสั้นชื่อ Uma Yuru ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

Cygames ยังทำการตีพิมพมังงะสปินออฟของเฟรนไชส์ Uma Musume Pretty Derby อีกหลายเรื่อง อาทิ Uma Musume Pretty Derby: Haru Urara Ganbaru! และ Starting Gate: Uma Musume Pretty Derby