อนิเมะ Ultraman ฉบับเกราะเหล็ก ติดอันดับที่ 1 ของอนิเมะที่ชาวญี่ปุ่นรับชมผ่านทาง Netflix มากที่สุดในปี 2019

Share

Netflix ได้โพสท์บทความลงในเว็บไซต์ Note.com เกี่ยวกับรายการที่มีผู้รับชมมากที่สุดบน Netflix ประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2019 โดยมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ซึ่ง อนิเมะ Ultraman เป็นงานที่ถูกรับชมมากที่สุดในหมวดอนิเมะ และถูกรับชมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 6 ในกลุ่มรายการทั้งหมดที่ออกฉายบน Netflix

Top 10 ของอนิเมะที่ผู้รับชมมากที่สุดบน Netflix ประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2019 ได้แก่:

  1. Ultraman
  2. Neon Genesis Evangelion
  3. One Punch Man
  4. กำปั้นอสูร โทคิตะ
  5. ผ่าพิภพไททัน
  6. ตำนานเจ็ดอัศวิน
  7. 7 Seeds
  8. Dr. Stone
  9. ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ
  10. อาชีพกระจอกแล้วทําไมยังไงข้าก็เทพ

การจัดอันดับดังกล่าวอ้างอิงจากจำนวนผู้ชมของ Netflix ที่ทำการรับชมรายการใน Netflix เกินสองนาที ภายในช่วงเวลา 28 วัน หลังจากที่เริ่มรับชม และจะนับเฉพาะรายการที่ฉายบน Netflix ของประเทศญี่ปุ่นภายในปี 2019 เท่านั้น

อนิเมะซีซั่นแรกของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 และได้ คุณKamiyama Kenji (ผู้กำกับ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม มีกำหนดฉายคร่าวๆ อยู่ในปี 2020

 

Source: Note

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*