Netflix ปล่อยตัวอย่างของ Rilakkuma And Kaoru แบบรัวๆ ในช่วงสงกรานต์

Share

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะเรื่อง Rilakkuma And Kaoru ที่สร้างด้วยเทคนิคสต็อปอนิเมชั่น ออกมาหลายตัวในช่วงสงกรานต์ของบ้านเราเพราะตัวอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกฉายในวันที่ 19 เมษายน ปี 2019 นี้ ตัวอย่างใหม่ อาทิ ‘เสื้อผ้าของหมีรีลัค’ ที่จับประเด็นเล่าาเรื่องชุดของหมีรีลัคที่สามารถถอดออกได้ เอาไปซักได้ และมีชุดหมีเก็บอยู่ในตู้เสือผ้าหลายชุด แต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าจริงๆ ของหมีรีลัคภายใต้ชุดนั้น

อีกคลิปหนึ่งที่ปล่อยมาให้รับชมกันก็คือ ‘โกลเด้นวีค’ ที่ชวนถกกันว่าในช่วงโกลเด้นวีค อันเป็นวันหยุดยาวของชาวญี่ปุ่นนั้น แต่ละคนในเรื่องมีแผนทำอะไรบ้าง ก็มีทั้งไปทำกิจกรรมนอกบ้าน, ไปเที่ยวชิลๆ, ช็อปปิ้งออนไลน์, เล่นเกม, ตกหลุมรัก หรือแม้แต่นอนกลิ้งอยู่บ้าน

 

นื้อเรื่องของอนิเมะเรื่องนี้จะกล่าวถึง เจ้าหมีรีลัคตัวนี้อยู่ๆ ก็โผล่มาในห้องพักของคุณคาโอรุผู้เป็นพนักงานบริษัท แถมยังไม่โผล่เปล่าแต่ขอมาอยู่อาศัยด้วยเสียเลย วันๆ เจ้าหมีก็ทำตัวชิลๆ แถมยังมีซิปลึกลับอยู่กลางหลัง แล้วไส้ในเป็นอะไรก็ยังไม่มีใครรู้ เจ้าหมีชอบกินแพนเค้ก, ข้าวห่อไข่, พุดดิ้ง แล้วก็ดังโกะ อยู่ไปอยู่มาก็มี หมีโครีลัคคุมะ มาอาศัยอยู่ด้วย ส่วนนกสีเหลืองที่เห็นตามหมีนี่ไปเรื่อยๆ ตัวนั้นคือ คิอิโทริ (แปลได้ว่า นกสีเลือง) ที่จริงๆ เป็นสัตว์เลี้ยงของคุณคาโอรุ

อนิเมะได้ Kobayashi Masahito มากำกับและทีมงานจากทาง Dwarf Studio (ทีมงานที่ทำเรื่อง Domo) เป็นผู้จัดทำ ส่วนบทจะได้คุณ Ogigami Naoko (ผู้เขียนบท Kamome Shokudo, Megane, Close-Knit) เป็นผู้เขียนบท

อนิเมะมีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 19 เมษายน ปี 2019 ผ่านทาง Netflix หลังจากที่เคยมีกำหนดจะฉายในปี 2018

ส่วนตัวละคร รีลัคคุมะ นั้นเป็นของทาง San-X ที่เปิดตัวในปี 2003 และ Kondo Aki ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครก็รับหน้าที่เป็นที่ปริกษาด้านครีเอทีฟของอนิเมะภาคนี้ด้วย

Sources: Netflix Japan YouTube channelAnime! Anime! (tsubasa Matsumoto)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*