ผู้วาดภาพมังงะ Ultraman รับหน้าที่ออกแบบเกราะใหม่ และจะทำหน้าที่วาดปกของ Tech-On Avengers

Share

Marvel ได้ประกาศในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ว่า อาจารย์ Shimizu Eiichi ผู้วาดมังงะ Ultraman และ Linebarrels Of Iron จะรับหน้าที่ออกแบบชุดเกราะชุดใหม่ของ Iron Man และฮีโร่คนอื่นๆ ให้กับหนังสือการ์ตูนชุด Tech-On Avengers ของทาง Marvel และอาจารย์ Shimizu ยังรับหน้าที่วาดปกให้กับตัวหนังสือการ์ตูนชุด Tech-On Avenger ทั้งหกเล่ม รวมกับอาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ที่เป็นคู่หูอีกด้วย

ตัวหนังสือการ์ตูนชุด Tech-On Avenger จะได้ คุณ Jimzub (Uncanny Avengers, Champions) เขียนบท และมีคุณ Jeff “Chamba” Cruz (Venom: The End, Street Fighter) รับหน้าที่วาดภาพให้ตัวหนังสือทั้งหกเล่มในชุดนี้ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ในอเมริกา นอกจากนั้น คุณ Andou Kenji (Tiger & Bunny, Gatchaman Crowds) และ คุณ Goshima Shun (Super Imaginative Chogokin) จะรับหน้าที่ออกแบบตัวร้ายของเนื้อเรื่องช่วงดังกล่าว และคุณ Sekinishi Ryouji (Mobile Suit Gundam UC, Valvrave the Liberator, Gundam Build Diver Rize) เป็นคนร่างคอนเซปท์เนื้อเรื่องของมังงะช่วงดังกล่าว

ทาง Bandai Spirits จะทำการวางจำหน่ายสินค้า S.H. Figuarts ที่ไทอินเข้ากับเนื้อเรื่องของ Tech-On Avengers เริ่มต้นด้วย Iron-Man ในชุดเกราะใหม่พร้อมกับพาร์ทเสริม DH-10 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 นี้ ตัวสินค้าชุดนี้จะอ้างอิงเทคโนโลยีจากฝั่ง Metal Build ของ Bandai Spirits ในการผลิตสินค้า และมีการเผยตัวอย่างสินค้า Captain America และภาพเงาของสินค้า Wolverine ออกมาแล้วด้วย

เนื้อเรื่องของ Tech-On Avengers จะเล่าเรื่องหนึ่งปีหลังจากการทำลาย Infinity Stones ที่ Thanos รวบรวมไว้ ทาง Marvel ได้รพะบุว่า ‘เมื่อ Red Skrull ใช้พลังงานแปลกใหม่เพือริบเอาพลังของเหล่าฮีโร่ทั้งหมดไป และทำให้โลกทั้งใบตกอยู่ในอันตราย เหล่า Avengers ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีใหม่ของ Tony Stark เพื่อช่วยเหลือทุกคน ทีม Avengers เกราะเหล็กมาถึงแล้วใน TECH ON AVENGERS! ชุดเกราะโฉบเฉี่ยวสุดล้ำยุคเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและเสริมการโจมตีให้การเผชิญหน้ากับซูเปอร์วิลเลิน ได้เวลาสวมเกราะและอลหม่นไปกับสไตล์ทรงพลังอย่าง Marvel’

ตัวหนังสือชุดTech-On Avengers จะมีตัวละครเด่นๆ ของ Marvel ทั้ง Iron Man, Captain America, Spider-Man, Black Panther, Captain Marvel, Wolverine, Red Srkull, Loki, Venom และตัวละครอื่นๆ คุณ C.B. Cebulski บรรณาธิการบริหารของทางฝั่งคอมิกส์ Marvel ยังได้พูดไว้ใน ‘TAMASHII Features 2021 S.H.Figuarts ONLINE: Special Live Broadcast’ เนื้อเรื่องดังกล่าวจะมีเทคโนโลยีทั้งจากฝั่ง ประเทศวาคานดา ของ Black Panther และ ประเทศแลทเวอร์เรียของ Doctor Doom ควบคู่กับเทคโนโลยีของ Stark Industries


Sources: Marvel, TAMASHII Features 2021 S.H.Figuarts ONLINE: Special Live Broadcast, Bandai Spirits’ press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*