Mizuki Nana ประกาศการสมรส ในวันทานาบาตะ

Share

คุณ Mizuki Nana นักร้องและนักพากย์ วัย 40 ปี ได้ประกาศผ่านบล็อกของเธอเมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฏาคม ปี 2020 ว่าเธอกำลังจะเข้าพิธีสมรสกับบุคลากรในอุตสาหกรรมดนตรี

‘เมื่อฉันมาถึงจุดสำคัญอย่างการเข้าสุ่วันเกิดวัย 40 ปี และเป็นการครบรอบ 20 ปี ที่ฉันเปิดตัวในฐานะนักร้อง ฉันได้มีโอกาสพิจารณาเรื่องของตัวเองและอนาคตมากขึ้น ฉันยังให้ความสำคัญกับช่วงเวลาสงบสุขของการใช้ชีวิต ประจำวันอีกด้วย และในเดือนกรกฎาคมนี้ฉันจึงตั้งใจจะนำเอาชื่อ ‘นานะ’ ที่คุณพ่อสุดที่รักของฉันเป็นผู้ตั้ง ไปทำการลงทะเบียนครอบครัว’

(การย้ายชื่อลงทะเบียนครอบครัวที่ไปแต่งงานด้วยถือว่าเป็นขั้นตอนหนึ่งในการจดทะเบียนสมรสในญี่ปุ่น)

‘สำหรับทุกท่านที่คอยสนับสนุนฉันด้วยความรักที่เยี่ยมยอดมาโดยตลอด แม้ว่าฉันจะเคยทำอะไรผิดพลาดไป ฉันอยากจะร้องเพลงและสร้างงานดนตรีสำหรับทุกท่านด้วยพลังที่มากยิ่งกว่าเดิม ฉันหวังว่าพวกคุณจะคอยเฝ้ามองฉันด้วยความอบอุ่นด้วยค่ะ’

คุณ Mizuki Nana เป็นนักร้องและนักพากย์ชื่อดัง ที่ในงานคอนเสิร์ตของเธอมักจะมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่อลังการ เธอเริ่มมาพากย์เสียงในปี 1997 กับบทบาทในเกมแนวโรมานซ์ซิมูเลชั่น NOeL ซิงเกิล, อัลบั้ม, และแผ่น Blu-ray ของเธอทำยอดขายติดอันดับท็อปของชาร์ต Oricon เป็นระยะ ส่วนบทบาทเด่นในการพากย์เสียงอนิเมะ อาทิ ฮิวงะ ฮินาตะ จาก Naruto นินจาจอมคาถา, เฟท เทสทารอสซ่า จากเฟรนไชส์ Magical Lyrical Nanoha, Toma Minani จากเรื่อง Minami-ke, Kondo Kisaki จาก Working!!, และ Kazanari Tsubasa จากเฟรนไชส์ Symphogear

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*