อุลตร้าแมนออร์บ ฉบับภาพยนตร์ พร้อมเปล่งประกายแสง 11 มีนาคมปีหน้าในญี่ปุ่น

Share

เว็บไซต์ทางการของ อุลตร้าแมนออร์บ แจ้งข่าวดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นักรบแห่งแสงตนนี้จะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ที่ใช่ชื่อว่า Gekijōban Ultraman Orb – Kizuna no Chikara Okari Shimasu (อุลตร้าแมนออร์บ เดอะ มูฟวี่ – ขอผมยืมพลังแห่งสายสัมพันธ์ด้วยครับ)

งานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวขึ้นในบริเวณแถลงข่าวของศูนย์สรรพสินค้า Ario Hashimoto เมือง Sagamihara เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้เพิ่มรายละเอียดว่า ในภาพยนตร์ภาคนี้จะมาพร้อมกับร่างใหม่ของอุลตร้าแมนออร์บ “ออร์บ ทรินิตี้”

ส่วนเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคดังกล่าว อุลตร้าแมนออร์บจะต้องเข้าปะทะกับแม่มดร้ายแห่งห้วงอวกาศ Muranau ผู้ที่ต้องการจะใช้พลังของ ดาร์คริงก์ เพื่อเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็นอัญมณี เพราะแม่มดที่ว่าความคลั่งไคล้ของสวยงาม อุลตร้าแมนออร์บจึงต้องรวมมือกับสองอุลตร้าพ่อลูก อุลตร้าเซเว่น และ อุลตร้าแมนซีโร่ ชื่อของภาพยนตร์ภาคนี้ยังบ่งบอกว่า อุลตร้าแมนออร์บ ทำการยืมพลังของ อุลตร้าแมนกิงกะ อุลตร้าแมนวิคตอรี และ อุลตร้าแมนเอ็กซ์ เพราะพวกเขาใช้พลังแห่งสายสัมพันธ์

คุณ Ishiguro Hideo ยังกลับมารับบท คุเรไน ไก / อุลตร้าแมนออร์บ เหมือนกับภาคซีรีส์โทรทัศน์ รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทมั้ง คุณ Matsuura Miyabi , คุณTakahashi   Naoto, คุณ Nerio Hiroaki, คุณ Aoyagi Takaya,คุณ Yanagisawa Shingo, คุณ Tsubaki Oniyakko, คุณ Takahashi Oniyakko , คุณ Moritsugu Kouji

คุณ Takaguchi Kiyotaka จะรับตำแหน่งผู้กำกับ ส่วนคุณ Nakano Takao จะเป็นผู้เขียนบท

อุลตร้าแมนออร์บออกอากาศในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาโดยได้คุณ Taguchi ซึ่งเคยรับหน้าที่กำกับ อุลตร้าแมนเอกซ์ กลับมากำกับอีกครั้งหนึ่ง ผู้กำกับท่านนี้ยังกล่าวด้วยว่าในภาคหน้าจะเกี่ยวกับ “การเดินทางของผู้มีคุณธรรมและการกลับสู่รากเหง้า และยังคงมีความสนุกกับความน่าสนใจสำหรับซีรีส์อุลตร้าแมน” ในภาคนี้ได้คุณ Mizuki  Ichiro มาร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า “Orb no Inori” (คำภาวนาของออร์บ).

ซีรีส์อุลตร้าแมเพิ่งฉลองครบรอบอายุ 50 ปี ไปเมื่อปี 2014 ด้วยภาค อุลตร้าแมนเอกซ์ ซึ่งในไทยออกอากาศอยู่ทาง Workpoint TV

Source: Anime! Anime! (Yuma)