อุลตร้าแมน จะมีหนังสือการ์ตูนมินิซีรีส์ครอสโอเวอร์กับทาง Marvel

Share

Tsuburaya Productions กับ Marvel COmics ประกาศที่พาเนลในงาน Anime Expo 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมาว่า กำลังมีการพัฒนาการ์ตูนครอสโอเวอร์แบบมินิซีรีส์ที่มีกำหนดตีพิมพ์ในปี 2023 การ์ตูนดังกล่าวจะมี สไปเดอร์แมน, ไอรอนแมน, และ กัปตันมาร์เวล เดินทางเข้าสู่จักรวาลของอุลตร้าแมน ที่พวกเขาต้องทำการร่วมมือกับเหล่านักรบอุลตร้าผู้เลื่องชื่อ อย่าง อุลตร้าแมน และ อุลตร้าเซเว่น เข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและเหล่าร้าย

คุณ Kyle Higgins (Batman: Gates of Gotham, Power Rangers) และ คุณ Mat Grooom (Self/Made, The Rise of Ultraman) จะรับหน้าที่เขียนมินิซีรีส์ดังกล่าว

ตัวซีรีส์ใหม่นี้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือกันระหว่างทาง Tsuburaya Productions กับทาง Marvel Comics ที่ออกหนังสือการ์ตูนร่วมกันนับตั้งแต่ประกาศความร่วมมือมาตั้งแต่ปี 2020 หนังสือเล่มก่อนหน้านี้ที่เคยตีพิมพ์มาก็คือ The Rise of Ultraman, The Trials of Ultraman และมี The Mystery of Ultraseven ที่กำลังจะวางจำหน่าย

Tsuburaya Productions เปิดตัวเฟรนไชส์ อุลตร้าแมน ครั้งแรกในปี 1966 และทำการฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์ไปตั้งแต่ปี 2021 ทาง Studio Khara ได้ทำการร่วมสร้างภาพยนตร์ Shin Ultraman ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ปี 2022 โดยมี คุณ Higuchi Shinji เป็นผู้กำกับ กับทีม Higuchi-gumi ดูแลการสร้าง และมี คุณ ANNO Hideaki ผู้สร้าง Evangelion ทำหน้าที่วางแผนงานและเขียนบท

Source: Tsuburaya Productions official global website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*