วง OLDCODEX จะร้องเพลงใหม่ให้กับอนิเมะ Ultraman รอบออกอากาศทางโทรทัศน์

Share

เว็บไซต์ทางการของ อุลตร้าแมน ฉบับอนิเมะปี 2019 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Ultraman ของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า วง OLDCODEX จะทำการร้องเพลงธีมเพลงใหม่ในการฉายโทรทัศน์ ที่จะเริ่มในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ทางช่อง Tokyo MX และ BS11 (ทางวงเคยร้องเพลงเปิดในตอนที่ Ultraman ฉายบน Netflix แล้ว) และทางเว็บไซต์ยังเปิดตัวภาพวิชชวลสำหรับการฉายครั้งใหม่ด้วย

และยังได้มีการเปิดเผยในงาน Tsuburaya Convention 2019 ได้มีการเปิดตัว ชุดุ ‘Ultraman Suit Ver.7’ ฉบับคนใส่ได้จริง เหมือนกับชุด ‘Ultraman Suit’ ที่เคยเปิดตัวก่อนนี้ และมีการแจ้งว่ากำลังมีแผนการจะถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาอนิเมะ Ultramanในรอบออกอากาศทางโทรทัศน์ ด้วยการให้คนจริงมาใส่ชุดสูทอุลตร้าแมน ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมลงขันสนับสนุนผ่านเว็บไซต์ Makuake ได้

อนิเมะซีซั่นแรกของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 และได้ คุณKamiyama Kenji (ผู้กำกับ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป อนิเมะเรื่องนี้ยังได้ คุณ Toda Nobuko กับ คุณ Jinnouchi Kazuma แต่งเพลงประกอบ และวง OLDCODEX จะมาเป็นผู้ทำการร้องเพลงให้กับอนิเมะเรื่องนี้ โดยตัวเพลงจะชื่อว่า ‘Slight Over The Battle’

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม มีกำหนดฉายคร่าวๆ อยู่ในปี 2020

คู่หูผู้สร้าง เกราะเหล็กไหลไลน์บาร์เรล เริ่มวาดการ์ตูนที่ตีความฮีโร่ยอดนิยมของทาง Tsuburaya Productions ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2011 ที่ผ่านมา

Sources: Ultraman anime’s websiteComic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*