สูตรลับตำรับนักล่า กับหนังสือสอนทำอาหารจากเกม Monster Hunter

Share

เกม Monster Hunter ได้ปล่อยหนังสือเล่มใหม่เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยหนังสือดังกล่าวใช้ชื่อว่า MonHan Meshi Recipe Book (คู่มือสูตรอาหารมอนสเตอร์ฮันเตอร์) ที่ภายในเล่มจะมีสูตรอาหาร 29 ชนิด นับตั้งแต่เมนูเอกลักษณ์อย่าง เนื้อย่างติดกระดูก ไปจถึงเมนูระดับเชฟขอแนะนำ ในเล่มแบ่งประเภทอาหารไว้เป็นห้าแบบประกอบไปด้วย: เครื่องดิ่มกับซุป, เนื้อ, ปลา, ผัก, ข้าว และ ของหวาน

หนังสือเล่มนี้เป็นการจัดทำและจัดจำหน่ายของทาง Wani Books สนนราคา 1,620 เยน ส่วนเมนูที่ปรากฎในเล่มนั้นเป็นเมนูที่ดูแลโดย Pasel Resorts ที่เคยเปิดร้านบาร์นักล่าธีม Monster Hunter มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง

ถ้าอ่านเล่มนี้แล้วยังอยากลิ้มลองอาหารของเหล่านักล่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทผู้ผลิตของหวานอย่าง Juccheim ก็มีการผลิตเค้กบามฮูเคนทรงเนื้อติดกระดูกที่เปิดขายมาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

Monster Hunter: World ที่วางจำหน่ายทั่วโลกบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ตัวเกมสามารถทำยอดจำหน่ายทั่วโลกได้แล้วกว่า 5 ล้านชุด (รวมแบบดิจิตอลแล้ว) ในเวลาสามวันแรกของการจำหน่าย ปัจจุบันตัวเกมทำยอดขายได้แล้วมากกว่า 8 ล้านชุดทั่วโลก และวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ในวันที่ 9 สิงหาคม 2019 ทั้งยังมีกำหนดการปล่อยเนื้อหาเพิ่มที่ใช้ชื่อว่า Monster Hunter World: Iceborne ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 เนื้อหาภาคเสริมนี้จะเป็นการออกเนื้อเรื่องหลังจากเกมภาคหลัก รวมไปถึงแรงค์เควสท์ใหม่ๆ, มอนสเตอร์ใหม่, ท่าเคลื่อนไหว กับ อุปกรณ์ประเภทใหม่ๆ

Source: Wani BooksLivedoor News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*