ตัวอย่างฉากเล่นของ Marvel vs. Capcom Infinite ฉบับขยาย เผยสองตัวละครเพิ่มเติมคือ Captain America กับ Morrigan

Share

CAPCOM ปล่อยคลิปตัวอย่างฉากเล่นของเกม Marvel vs. Capcom Infinite ฉบับขยาย เมื่อวัอาทิตย์ที่ผ่านมา ในคลิปตัวใหม่ที่ยาวกว่าเก่าเผยให้เห็นสองตัวละครเพิ่มเติม Captain America กับ Morrigan Aensland พร้อมกับสี่ตัวละครแรก Mega Man X / Rockman X, Ryu, Captain Marvel และ Iron Man

ทั้ง Captain America กับ Morrigan เคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วในเกมซีรีส์ Vs. ภาคก่อนหน้านี้ โดยที่ตัว Morrigan นั้นมีที่มาจากเกม Darkstalkers เฟรนไชส์เกมต่อสู้อีกเจ้าหนึ่งของทาง CAPCOM

CAPCOM มีกำหนดการณ์ที่จะวางจำหน่ายเกม Marvel vs. Capcom Infinite ในช่วงปลายปี 2017 ที่จะมาถึง

ตัวเกมจะมีทั้งโหมด Arcade สำหรับเล่นคนเดียว, โหมดฝึกซ้อม, โหมดเนื้อเรื่อง และ Mission Mode รวมไปถึงระบบสำหรับการเล่นหลายคน ที่จะมีทั้งการแข่งแบบจัดอันดับและการแข่งแบบเอาสนุก, ตารางคะแนนทั่วโลก และ Online Lobby ที่จะมีโหมดผู้ชมให้รับชมการแข่งขันของคู่อื่น

ตัวเกมจะมาในลักษณะจับคู่แท็กทีม 2 ปะทะ 2 และผู้เล่นจะสามารถเลือก Infinity Stone อัญมณีสำคัญจากจักรวาล Marvel หนึ่งเม็ดจากทั้งหมดหกเม็ด มาช่วยเสริมพลังให้ตัวละคร ซึ่่งทาง CAPCOM แจ้งไว้ว่า “Infinity Stone จะทำการปรับแต่งตัวลครด้วยทักษะเฉพาะและจะสร้างผลอันทรงพลังจนสามารถพลิกกระแสของการต่อสู้ได้” ตัว Infinity Stone เคยปรากฏตัวในเกม Marvel Super Heroes ของทาง CAPCOM ที่ออกจำหน่ายในปี 1995 มาแล้ว (ในตอนนั้นเรียก Infinity Gems) ส่วนตัวเกมภาคล่าสุดนี้จะถูกพัฒนาโดยใช้เอนจิ้นเกม Unreal Engine 4

บริษัท CAPOM พัฒนาเกมต่อสู้โดยใช้ตัวละครของค่าย Marvel มานับตั้งแต่ปี 1994 กับเกม X-Men: Children of the Atom ตามด้วยเกม Marvel Super Heroes ก่อนจะเปิดซีรีส์เกม VS. ที่จับเอาตัวละครในค่าย CAPCOM เองไปดวลหมัดกับค่ายอื่นๆ เกมที่ข้ามไปแจมกับฮีโร่ฝั่ง Marvel ประกอบไปด้วย X-Men vs. Street Fighter, Marvel Super Heroes vs. Street Fighter และ Marvel vs. Capcom ทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้ทาง CAPCOM ยังได้ปล่อยเกม CAPCOM vs. SNK (ดึงเอาตัวละครจากเกมต่างๆ ของค่าย SNK อย่าง King Of Fighters และ Fatal Fury มาร่วมดวลศึก) กับ Tatsunoko vs. CAPCOM (เอาตัวละครการ์ตูนของ Tatsunoko อย่าง Gatchaman กับ Casshan มา)