ufotable ยืนยันว่าภาพยนตร์อนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ยังอยู่ในแผนการทำงาน

Share

Aniplex และ ufotable ได้ปล่อยคลิปยืนยันว่า ภาพยนตร์อนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ยังอยู่ในแผนงานการสร้างโดยทาง Aniplex ได้ปล่อยคลิปตัวอย่าง พร้อมภาพวิชชวลใหม่สำหรับภาพยนตร์ดังกล่าว ณ ที่นี้

ทาง ufotable ได้ประกาศโปรเจคท์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 ในช่วงตอนสุดท้ายของตัวอนิเมะโทรทัศน์ ตัวอนิเมะดังกล่าวออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

ตัวอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu มีรายละเอียดโดยคร่าวดังนี้:

ในปี ค.ศ. 1863 ณ ช่วงที่ยุคสมัยของซามูไรอันแสนวุ่นวายกำลังจะสิ้นสุดลง ญี่ปุ่นถูกแบ่งแยกเป็น กลุ่มที่สนับสนุนโชกุน และ กลุ่มที่ต่อต้านโชกุน ชะตากรรมของโลกได้ถูกคุกคาม เมื่อกองกำลังข้ามเวลาจากอนาคตพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ด้วยการบุกย้อนไปในอดีต เพื่อต่อสู้กับภัยเหล่านั้น ดาบสองเล่มจึงได้ถูกปลุกชีกขึ้นมาเป็น บุรุษศาสตรา โดย ซานิวะ และรีบรุดมุ่งไปยังกรุงเอโดะ บุรุษศาสตราที่ว่าคือ โฮริคาวะ คุนิฮิโระ ผู้สุภาพและช่างคิด กับ อิซุมิโนะคามิ คาเนะซาดะ ผู้ใจร้อนแต่มากความสามารถ ทั้งสองที่เคยรับใช้นายคนเดียวกัน เข้าเผชิญหน้ากับกองทัพผู้รุกรานพร้อมกับเหล่าบุรุษศษสตราตนอื่น อาทิ มุทสึโนะคามิ โยชิยููกิ, ยะเก็น โทชิโร่, ทมโบะคิริ, และ สึรุมารุ คุนินากะ

เมื่อกงล้อโชคชะตาอยู่ในเงื้อมมือของเหล่าวีรชน สิ่งที่เหล่าบุรุษศาสตราต้องพบพานนั้นจะเป็นสิ่งใด

คุณ Shirai Toshiyuki (Fate/Zero, ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Tales Of Zestiria The X) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ทาง ufotable เป็นผู้สร้าง คุณ Obanai Mitsuru, คุณ Kimura Masaru, และ คุณ Kunihiro Masayuki เป็นอนิเมเตอร์ฉากต่อสู้ด้วยดาบ, คุณ Yamamura Tatsuya เป็นนักวิจัยข้อมูลด้านประวัติศาสตร์ และมีคุณ Watanabe Kougyoku เป็นที่ปรึกษาฉากต่อสู้ด้วยดาบ ตัวอนิเมะยังมีผู้ออกแบบตัวละครอีกแปดท่าน ที่ทำการดูแลดีไซน์อนิเมชั่นของตัวละครแต่ละตัว

เกม ‘ฝึกฝนเหล่าบุรุษศาสตรา’ ได้นำเอาอาวุธขึ้นชื่อจากประวัติศาสตร์ประเทศญี่ปุ่นและมาตีความให้เป็นหนุ่มหล่อ มีทาง Nitroplus ออกแบบตัวละครและเขียนบท ตัวเกมเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม ปี 2015 ตัวเฟรนไชส์ดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ เป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในอนาคต, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

ตัวสปินออฟ Touken Ranbu: Hanamrau ได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์รวมความเดิมหนึ่งภาค และกำลังจะมีภาพยนตร์ไตรภาคชุดใหม่

Sources: Aniplex’s YouTube channel, Katsugeki: Touken Ranbu anime’s website via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*