ufotable จัด White Day Event 2024 ของอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ในช่วงเดือนมี.ค. – เม.ย. 2024

Share

X / ทวิตเตอร์ ทางการของ ufotable ได้ประกาศว่า จะมีการจัดกิจกรรม White Day Event 2024 ของอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูร ที่ดัดแปลงมากจากมังงะของอาจารย์ Gotouge Koyoharu ได้ทำการอัพเดทเกี่ยวกับดังกล่าว โดยในปีนี้ ทาง ufotable ทำการจ้งว่า เหล่าตัวละครชายจากดาบพิฆาตอสูร อย่าง ทันจิโร่, เซนอิทซึ, อิโนะสุเกะ, ซาเนมิ, โอบาไน, กิยู, ยูชิโร่, เทนเง็น, เกียวเม, เคียวจูโร่, มุอิจิโร่, เกนยะ จะมามอบช่อดอกกุหลาบสีชมพูห้าดอกที่ทางทีมงานระบุว่ามีความหมาย ‘ความยินดีที่ได้พบกับเธอ’ และมีการวาดภาพพิเศษสำหรับกิจกรรมนี้ไว้ด้วย

นอกจากนี้เว็บไซต์ทางการของ ufotable ยังระบุว่าร้านของทางบริษัท อาทิ ufotable Cafe Kitakyushu x Machiasobi CAFE Kitakyushu, ufotable Dining, และ ufotable Cafe To Go ะเข้าร่วมกิจกรรม White Day Event 2024 โดยที่ร้านดังกล่าวจะวางจำหน่ายเมนู White Day Drink ที่จะแถมโพสต์การ์ดตัวละครแบบสุ่ม

https://twitter.com/ufotable/status/1765665152022516140/

นอกจากนี้จะมีการวางจำหน่ายสินค้าสำหรับกิจกรรมดังกล่าว ที่ ufotable CINEMA กับร้านค้าออนไลน์ของ ufotable ตัวสินค้าที่เปิดกจำหน่ายมีทั้งง ถุงผ้าขนาดเล็ก, ถุงกระดาษห่อของ, กระจกพก, เคลียร์ไฟล์ขนาด A4, เคสใส่ลิปสติก, จานรองแก้ว (สุ่มลาย), สแตนดี้ (สุ่มลาย)

และมีการแจ้งไว้ว่า ทางทีมงานจะเปิดเว็บไซต์พิเศษให้ผู้ที่สนใจทำการส่งข้อความ ‘ขอบคุณ’ ต่อตัวละครที่ชื่นชอบ ในวันที่ 14 มีนาคม ปี 2024 และจะมีการมอบพรีเซิร์ฟฟลาวเวอร์พร้อมข้อความพิเศษ แต่ ณ เวลานี้ยังไม่ได้ระบุว่า จะเป็นการจัดกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึก หรือเป็นการเปิดขายสินค้ากันแน่

ภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก ที่เป็นการนำเอาอนิเมะตอนที่ 11 ขององก์หมู่บ้านช่างตีดาบ มาเพิ่มฉากและตัดต่อใหม่ผนวกเข้ากับตอนที่ 1 ของอนิเมะองก์การสั่งสอนของเสาหลัก เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2024 และมีการจัดนิทรรศการดาบพิฆาตอสูร ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

Source: ufotable’s Twitter