Universal Studios Japan อยากให้แฟน ดาบพิฆาตรอสูร อิ่มท้อง ด้วยการอาหารอร่อยในธีมการ์ตูนดัง

Share

Universal Studios Japan ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดโอซาก้าได้ทำการประกาศว่าจะเปิดให้บริการร้านอาหารในธีม ‘ดาบพิฆาตอสูร’ จำนวนสองร้านในช่วงวันที่ 17 กันยายน ปี 2021 จนถึงวันที่ 13 กันยายน ปี 2022 โดยเป็นการเปิดร้านอาหารเพื่อต้อนรับเครื่องเล่น Kimetsu No Yaiba XR Ride ตัวเครื่องเล่นที่เป็น ‘รถไฟเหาะ VR’ ที่จะเอาเนื้อเรื่องการต่อสู้ระหว่าง ทันจิโร่, เคียวจูโร่, กับ อาคาสะ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงเดียวกัน

ตัวร้าานอาหาร ‘Fuji No Hana Shokuji Dokoro’ จะวางจำหน่ายอาหารที่มีอิมเมจมาจาก โทมิโอกะ กิยู, อุซุย เทนเง็น, คันโรจิ มิซึริ, โคโจ ชิโนบุ, ชินาซึงาวะ มุอิจิโร่, โทคิโท มุอิจิโร่, อิงุโระ โอบาไน, และ ฮิเมจิมะ เกียวเม ที่เป็นเสาหลักทั้งแปดคน ตัวร้านอาหารภายในตกแต่งไปด้วยดอกฟูจิ (จำลอง) เพื่อป้องกันอสูร นอกจากนั้นภายในร้านจะมี ‘Chronoid’ หุ่นจำลองแบบสมจริงจนดูคล้ายมนุษย์ของ โทมิโอกะ กิยู จัดแสดงอยู่ภายในร้าน และผู้ที่สั่งอาหารถึงจำนวนที่กำหนดจะสามารถไปถ่ายรูปร่วมกับหุ่นดังกล่าวได้

ส่วนร้านอาหาร Studio Stars Restaurant ก็จะมีเมนูเพิ่มเติมพิเศษเป็นเซ็ตอาหารที่มีอิมเมจมาจาก ‘เบนโตะข้าวหน้าเนื้อ’ ที่ เสาหลักเพลิง เรนโงคุ เคียวจูโร่ รับประทานขบวนรถไฟสู่นิรัดนาร์ ที่เจ้าตัวออกปากว่า ‘อร่อย! อร่อย!’ วางจำหน่าย

และภายในช่วงเวลาที่เปิดให้บริการร้านอาหารทั้งสองแห่ง ทาง Universal Studio Japan จะทำการขายสินค้าพิเศษอย่าง ฮาโอริลายชุดของทันจิโร่, เนซึโกะ, เซนอิตสึ, เคียวจูโร่, กิยู, และ ชิโนบุ รวมไปถึงหมวกทรงหมูป่าของอิโนะสุเกะ, ถ้งป๊อปคอร์นทรงกล่องใส่เนซึโกะ พร้อมป๊อปคอร์นรสน้ำผึ้ง ที่สามารถเอาไปใส่ตุ๊กตาเนซึโกะได้จริง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*