ทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Trickster เผยตัวนักพากย์ Ibuki Kido และ Azusa Tadokoro มาร่วมงานด้วย

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะ Trickster – Edogawa Rampo ‘Shōnen Tantei-dan’ Yori (Trickster – From Rampo Edogawa’s “The Boy Detectives Club”) ได้เผย รายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมออกมาแล้ว ซึ่งมีดังนี้


Ibuki Kido พากย์เป็น Makoto Noro สมาชิกที่เป็นเด็กสาวเพียงคนเดียวของสมาคมนักสืบเยาวชน และมีความเชี่ยวชาญด้านการใช้คอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก เธอไม่เคยออกจากบ้านเลpสักครั้ง ดังนั้นเธอจึงติดต่อกับคนอื่นๆ ผ่านไมค์, กล้อง และนกฮูกที่ชื่อ Pippo จัง

Azusa Tadokoro พากย์เป็น Nao Nakamura นักสืบหญิงในฝ่ายความมั่นคงและความปลอดภัยของพลเรือน ในการดูแลของของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขึ้นตรงกับหน่วยงานสืบสวนของ Akechi เธอมังจะเป็นคนติดต่อ Akechi ในการช่วยไขคดีต่างๆ
 

รายชื่อนักพากย์ท่านอื่นที่ประกาศไปแล้ว


Daiki Yamashita พากย์เป็น Yoshio Kobayashi เด็กหนุ่มที่กลับมาจากป้อมปราการแห่งหมอกซึ่งทำให้เขาได้รับความเป็นอมตะ กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กหนุ่มผู้นี้ปิดกั้นตัวเองไม่สุงสิงกับใครและไม่มีความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อ แต่ก็ไม่สามารถตายได้อยู่ดี
Ryota Ohsaka พากย์เป็น Kensuke Hanazaki เด็กหนุ่มที่ปลาบปลื้มในตัวของ Akechi และต้องการเข้าร่วมกับสมาคมนักสืบเยาวชนตั้งแต่ที่เขามีอายุแค่ 8 ขวบ เป็นคนที่เชื่อในสัญชาติญาณมากกว่าหลักการและเหตุผล

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Ryō Inoue อดีตผู้นำของสมาคมนักสืบเยาวชนโดยก่อนที่จะออกจากตำแหน่งทั้งหมดนั้นได้มอบหมายงานให้ Hanazaki เข้ามารับช่วงต่อ เขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม และตอนนี้ยังคงทำหน้าที่ในศูนย์บัญชาการของทีม
อนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายทาง Tokyo MX. Yomiuri TV, BS11 และช่องอื่นๆ ในเดือนตุลาคม นอกจากนี้ทางเว็บไซต์หลักยังระบุว่า นอกจากจะทำมาในรูปแบบของอนิเมะ และหนังสือการ์ตูนแล้ว ยังมีโปรเจคที่จะทำในรูปแบบของละครเวที และไลฟ์แอคชั่นอีกด้วย

Text: ผู้กำลังมองหาความตาย, ได้เลือกเส้นทางของการเป็นนักสืบ
Text: ออกแบบตัวละครโดย : Peach-Pit
Text: โตเกียว ปี 203x
Text: กลุ่มนักสิบหนุ่ม, นักสิบเอกชน, จอมโจรยี่สิบหน้า
Text: ตำนานใหม่ได้ถือกำเนิด
Yoshio: ฉันต้องการที่จะตาย
Text: เด็กหนุ่มผู้ซึ่งทุกข์ทนกับความเป็นอมตะ : Yoshio Kobayashi (Daiki Yamashita)
Kensuke: นายอยากเข้าร่วมกลุ่มนักสิบไหม?
Text: นำทีมกลุ่มนักสิบโดย : Kensuke Hanazaki (Ryota Ohsaka)
Kensuke และ Logo: Trickster – Edogawa Rampo ‘Shōnen Tantei-dan’ Yori
Yoshio: ฉันอยากตาย…

เนื้อเรื่องย่อ :

ในปี 2030 สมาคมนักสืบเยาวชนจากการรวบรวมผู้คนของนักสืบลึกลับ Kogorō Akechi นักสืบกลุ่มนี้จะคอยไขคดีที่ยิ่งใหญ่ หรือคดีเล็กๆ ก็ตามด้วยทักษะเฉพาะของพวกเขา วันหนึ่ง Kensuke Hanazaki หนึ่งในสมาชิกได้พบกับ Yoshio Kobayashi เด็กหนุ่มที่มีร่างกายอมตะจาก “หมอกปริศนา” ซึ่งเขาปรารถนาที่จะตาย และปฏิเสธการติดต่อกับผู้คน Hanazaki สนใจในตัวเขาจึงได้ชวนให้เข้าร่วมกลุ่มนักสิบ และพวกเขาได้พบกับความเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมที่มีฉายาว่า “ปีศาจยี่สิบหน้า” กับ Kogorou Akechi กงล้อแห่งโชคชะตาได้เริ่ม ต้นขึ้นแล้ว

  • กำกับการแสดงโดย Masashiro Mukai (จากผลงาน Hyperdimension Neptunia, กำกับในตอน Terror เรื่อง Resonance, Blood Blockade Battlefront) ผู้กำกับจากค่าย TMS Entertainment และ Shin-Ei Animation
  • ควบคุม และเขียนบทโดย Erika Yoshida (จากผลงาน Tiger & Bunny: The Comic)
  • ออกแบบตัวละครดั้งเดิมโดย Peach-Pit (จากผลงาน Di Gi Charat, Rozen Maiden, Shugo Chara!)
  • ดัดแปลงตัวละครสำหรับอนิเมชั่นโดย Shinya Yamada (ผู้ทำอนิเมชั่นหลักให้กับ  Attack on Titan, Your Lie in April, Samurai Champloo)
  • เพลงประกอบโดย Yuuki Hayashi (จากผลงาน Death Parade, My Hero Academia, Kiznaiver)

Shōnen Tantei-dan (The Boy Detectives Club) นั้นได้รายละเอียดมาจากผลงานของนักเขียนนวนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Edogawa Rampo ซึ่งเป็นผลงานตั้งแต่ปี 1937 และชื่อเรื่องนี้ก็เอามาจากนักเขียนเลย โดยเป็นผลงานชิ้นที่สองของซีรีส์นวนิยายนี้ (ซึ่งผลงานชิ้นแรกนั้นมีชื่อว่า ปีศาจยี่สิบหน้า) โดยตัวละคร Yoshio Kobayashi หัวหน้ากลุ่ม และนักสืบสุดเทพของญี่ปุ่นอย่าง Kogorō Akechi มีความใกล้เคียงกับนวนิยายชุดนี้มาก  นอกจากนี้แล้วนวนิยายของ Edogawa ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับไลฟ์แอคชั่น และอนิเมะดัดแปลงมากมาย รวมไปถึงสภาพแวดล้อม และเนื้อเรื่องต่างๆ โดยในปี 2015 นั้น Rampo Kitan : Game of Laplace ทีวีอนิเมะชั่นก็ได้ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ Edogawa เช่นกัน

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ