เข็นกระเป๋าขึ้นรถไฟหรือท่องเที่ยวแบบไหน ก็ต้องใช้กระเป๋าสไตล์ทันจิโร่สิ ?!

Share

ในช่วงที่ภาพยนตร์อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ทำให้หลายคนอยากจะขึ้นรถไฟหรือลองท่องเที่ยวในสไตล์ที่ คามาโดะ ทันจิโร่ ตัวเอกของเรื่องทำเอาไว้ และทาง Movic ผู้จัดจำหน่ายสินค้าของสะสมที่ชำนาญการด้านสินค้าจากอนิเมะและเกมต่างๆ ได้ปล่อยสินค้าใหม่เป็น Kimetsu No Yaiba Carry Case กระเป๋าเดินทางที่ทำทรงเลียนแบบกล่องไม้ประจำตัวของทันจิโร่ ที่ปกติจะมี เนะซึโกะ เป็นผู้นั่งใช้งานอยู่เป็นประจำๆ

กระเป๋าเดินทางดังกล่าว เป็นกระเป๋ามีล้อลากขนาด 24 นิ้ว หรือ มีความสูงภายนอกอยู่ที่ 63 เซนติเมตร x ความกว้างภายนอก 38 เซนติเมตร x ความลึกภายนอก 23 เซนติเมตร ส่วนความสูงภายในอยู่ที่ 53 เซนติเมตร x ความกว้างภายใน 35 เซนติเมตร x ความลึกภายใน 22 เซนติเมตร ตัวภายในของกระเป๋าบุเป็นลายชื่อตัวละคร ที่ดีไซน์มาให้คล้ายกับตรายสแตมป์เดินทางบนพาสพอร์ตต่างๆ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับแม็กเน็ตเบลท์ที่ทำให้เปิด-ปิดได้ง่ายๆ และบริเวณฝาด้านในของกระเป๋ามีช่องซิปไว้ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ อย่างที่ทาง Movic สามารถใส่ตุ๊กตาของเรื่อง ดาบพิฆาตอสูรสองตัวเอาไว้ได้ เป็นอาทิ

Kimetsu No Yaiba Carry Case เปิดวางจำหน่ายด้วยราคา 25,000 เยน (รวมภาษีแล้ว) และจะเปิดให้สั่งสินค้าทางหน้าเว็บไซต์ของ Movic จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2021 นี้

Source: Grapee, Movic

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*