Misaki Naho จาก Love Live! Superstar!! ติดเชื้อไวรัสโควิด 19

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน ปี 2021 ว่า คุณ Misaki Nako ได้ถูกตรวยพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด 19

ในประกาศดังกล่าวระบุว่า คุณ Misaki มีการอาการไข้เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน และได้รับการตรวจเชื้อในโพรงจมูก ก่อนจะพบว่าติดไวรัส ในวันถัดมา ตามคำแนะนำของศูนย์การแพทย์ที่เธอไปตรวจ ทำให้ทางคุณ Misaki ทำการกักตัวเองและพักฟื้นอยู่ที่บ้าน ขณะนี้อาการไข้ของเธอลดลงแล้วและอาการถือว่าอยู่ในภาวะปลอดภัย

สมาชิกคนอื่นๆ ของวง Liella! ทื่คุณ Misaki เป็นสมาชิกอยู่ก็ได้ทำการตรวจเชื้อในโพรงจมูก แต่ทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ก่อนหน้านี้คุณ Misaki มีกำหนดการที่จะออกงานร่วมกับ คุณ Aoyama Nagisa สมาชิกอีกคนหนึ่งของวง Lialla ในรายการวิทยุ ‘Love Live! Series no All-Night Nippon Gold’ ที่กำหนดเดิมจะจัดรายการในวันที่ 25 มิถุนายน แต่ตอนนี้ก็มีการเลื่อนกำหนดดังกล่าวออกไปแล้ว และรายการวิทยุประจำสัปดาห์ของทาง Liella! ในสัปดาห์นี้ก็จะถูกยกเลิกไปก่อนเนื่องจากทีมงานยังคงรอผลตรวจสุขภาาพของสมาชิกทุกท่าน

คุณ Misaki รับบทเป็น Arashi Chisato ที่จะปรากฎตัวในอนิเมะ Love Live! Super Star!! ที่มีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 11 กรกฎาคม ปี 2021

Source: Love Live! franchise’s website via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*