ภาพยนตร์อนิเมะ trapezium ให้นักพากย์สี่ตัวละครหลักร้องเพลงปิดของเรื่อง

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ trapezium ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของคุณ Takayama Kazum ได้ทำการประกาศนักพากย์เพิ่มเติมของภาพยนตร์ดังกล่าว โดยที่ คุณ Aikawa Haruka รับบท Kamei Mika, คุณ Yomiya Hina รับบท Taiga Kurumi, คุณ Ueda Reina รับบท Katori Ranko

และนักพากย์ทั้งสามท่าน กับ คุณ Yuikawa Asaki ที่รับบท Higashi Yuu ตัวเอกของเรื่อง จะมาร่วมกันร้องเพลงปิดของเรื่องชื่อ Hoi Jishin (ตัวทิศทางนั้นเอง)

https://twitter.com/trapezium_movie/status/1761964303089906022

ภาพยนตร์อนิเมะที่ได้ทาง CloverWorks เป็นผู้รับผิดชอบการผลิตมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2024

นิยาย trapezium เล่าเรื่องราว 10 ปี ของ Higashi Yuu เด็กหญิง ม.ปลาย ที่ต้องการเป็นไอดอล เพื่อที่จะตามฝันตัวเองให้สำเร็จ เธอได้ตั้งกฎเหล่านี้ให้กับตัวเอง: เธอจะไม่ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์, เธอจะไม่มีแฟน, เธอจะไม่โดดเด่นในโรงเรียน, และเธอจะเป็นเพื่อนกับสาวงามจาก เหนือ, ใต้, ตะวันออก, และ ตะวันตก

คุณ Shinohara Masahiro (ผู้กำกับรายตอนของ Blend S, รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ?) ทำน้าที่กำกับภาพยนตร์ ที่มีทาง CloverWorks รับผิดชอบงานผลิต โดยมี คุณ Masunari Koji (ผู้วาดสตอรี่บอร์ดของเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ, จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก) เป็นผู้ดูแลภาพยนตร์ คุณ Kakihara Yuuko (Buddy Daddies) เป็นผู้เขียนบท, อาจารย์ Rio เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Yokoyama Masaru (Fruits Basket -prelude-) แต่งเพลงประกอบ , และ MAISONdes จะทำหน้าที่ร้องเพลงธีม ส่วน Aniplex เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

นิยาย trapezium ของ คุณ Takayama Kazumi ตีพิมพ์เมื่อปี 2016 ในนิตยสาร Da Vinci ของ Media Factory ของบริษัท Kadokawa ในช่วงปี 2016 ถึง ปี 2018 ก่อนจะมีการรวมเล่มในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

Source: Oricon