ผู้ให้บริการปรึกษาเรื่องแต่งงานสำหรับโอตาคุ ToraCon เพิ่มกิจกรรมชิมไวน์ ปาร์ตี้ดื่มชา และแสวงบุญอนิเมะ

Share

Toracon ผู้ให้บริการปรึกษาการแต่งงานสำหรับโอตาคุ ได้เริ่มทำการขยายกิจการด้วยงานอีเวนท์ที่พุ่งเป้าไปยังผู้ชานและผู้หญิงมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 โดยเมื่อเร็วๆนี้ทางบริษัทได้ทำการเปิดเผยงานอีเวนท์เพื่อที่จะนำคู่ที่เหมาะสมมาพบกันในรูปแบบของ “งานปาร์ตี้” ถึงสามงานด้วยกัน

โดยงานอีเวนท์แรกนั้น ToraCon จะจัดงานชิมไวน์และสาเกที่เคยร่วมมือกัยผลงานอนิเมะต่างในบริเวณห้องอาหารของอาคาร Tora ซึ่งตั้งอยู่ที่โตเกียวในวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ โดยอีเวนท์ดังกล่าวจะมีการนำไวน์ของโรงสาเก Shiraito Shuzō ที่เป็นที่รู้จักจากการร่วมมือกับอนิเมะหลายๆเรื่องสำหรับโปรโมชั่นไวน์ต่างๆ ในงานนั้นจะมี ไวน์ในธีมอนิเมะทั้งหมดสี่ชนิด และในเพจของอีเวนท์นั้นก็ได้ให้คำใบ้ไว้ว่าไวน์แต่ละชนิดมาจากอนิเมะเรื่องใด โดยแขกที่มาร่วมงานจะมีโอกาสได้ชิมไวน์พร้อมกับการทำความรู้จักกับแขกอื่นๆที่มาร่วมงาน โดยงานอีเวนท์จะเปิดให้กับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 28 -38 ปี แต่ผู้ชายต้องมีรายได้ต่อปีอย่างน้อย 4 ล้านเยน (ประมาณ 1,150,000 บาท)

ส่วนอีเวนท์ที่สองนั้น ToraCon จะจัดงานปาร์ตี้น้ำชาในธีมโลลิต้า โดยเป็นการร่วมมือกับ Hiroko Tokuime แบรนด์ชุดแต่งงานในสไตล์โลลิต้า ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดใน Hiroko Tokumine Atelier ซึ่งตั้งอยู่ที่โตเกียวในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ โดยอีเวนท์ดังกล่าวจะเป็นการจัดแสดงแฟชั่นในรูปแบบโลลิต้าและการสนทนาเกี่ยวเทรนด์โลลิต้า ผู้ชายและผู้หญิงที่มาร่วมงานจะมีอายุได้สูงสุดที่ 39 ปี และผู้ชายต้องทำเงินต่อปีได้มากกว่า 3.5 ล้านเยน (ประมาณ 1 ล้านบาท)

และงานที่สาม ToraCon จะจัดงาน “แสวงบุญ” ไปยังวัด Kanda Myōjin ที่โตเกียวในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ ซึ่งวัดดังกล่าวนั้นเคยมาปรากฎอยู่ในอนิเมะ Love Live! และก่อนหน้านี้ก็ได้เคยร่วมมือกับอนิเมะต่างๆดังเช่น Love Live!, Sword Art Online, และ Is the order a rabbit? ด้วยความที่วัด Kanda Myōjin นั้นตั้งอยู่ใกล้อะกิฮาบาระ วัดดังกล่าวจึงเป็นที่ดึงดูดแก่โอตาคุและคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเป็นจำนวนมาก โดยในงานอีเวนท์ของ ToraCon นั้นจะมีการจัดสวดแบบพิเศษ และแขกผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสมารับประทานอาหารด้วยกันที่ Myōjin Cafe โดยผู้เข้าร่วมนั้นจะต้องมีอายุระหว่าง 30 – 45 ปี และผู้ชายที่มาเข้าร่วมนั้นจะต้องทำรายได้อยู่ที่ 4 ล้านเยนต่อปี (ประมาณ 1,150,000 บาท)

แต่ละอีเวนท์นั้นจะมีค่าเข้าร่วมที่แตกต่างกันออกไปทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยผู้หญิงจะมีค่าเข้าร่วมงานที่ถูกกว่า โดยแต่ละงานนั้นจะมีผู้เข้าร่วมได้มากสุดที่ 8-10 คนจากทั้งสองเพศ เว็บไซต์ทางการของ ToraCon กำลังเปิดให้ผู้สนใจมาสมัครเข้าร่วมงานต่างๆ ยกเว้นงานปาร์ตี้น้ำในธีมโลลิต้าที่ถูกจองเต็มไปแล้วเรียบร้อย

[ขอบคุณข่าวจาก Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ