วัยรุ่นโตมังแบ๊วสุดๆ กับพวงกุญแจ Tokyo Revengers ชุดใหม่ของทาง GRANUP

Share

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Tokyo Revengers กลายเป็นผลงานการ์ตูนที่หลายคนชื่นชอบและติตดามกันอย่างต่อเนื่อง และในขณะเดียวกันก็มีสินค้าให้สะสมออกมาให้ติดตามหลายระลอก และทาง GRANUP แบรดน์สินค้าที่ชำนาญด้านการผลิตของสะสมจากอนิเมะเรื่องต่างๆ ก็ได้เปิดให้สั่งซื้อพวงกุญแจชุดใหม่แนวน่ารักน่ากอด ที่ใช้ชื่อชุดสินค้าว่า Tokyo Revengers Chibittsu! Furi Furi PU Key Holder

ตัวพวงกุญแตจชุดดังกล่าวมีทั้งหมด 6 ชิ้น โดยจะมีตัวละครอย่าง ทาเคมิจิ ฮานากาคิ, ซาโนะ มันจิโร่ หรือ ไมกี้, ริวงุจิ เคน หรือ ดราเคน, บาจิ เคย์สุเกะ, มัตสึโนะ จิฟุยุ, และ มิตสึยะทาคาชิ ที่ทุกคนมาในรูปแบบ SD น่ารักแต่แต่งตัวจัดเต็มในชุดแก๊งค์โตเกียวมันจิพร้อมกับธงของแก๊งค์

พวงกุญแจชุดดังกล่าวเปิดให้จองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ Animo ด้วยสนนราคาชิ้น 770 เยน

Tokyo Revengers เป็นผลงานมังงะของ อาจารย์ Wakui Ken ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 17 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี 2020 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่าสี่ล้านเล่มแล้ว

มังงะยังโดนดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยทาง Liden Films เป็นผู้สร้างงานอนิเมะ และเริ่มฉายมาตั้งแต่ วันที่ 11 เมษายน ปี 2021

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Wakui เคยเขียนมังงะเรื่อง Shinjuku Swan ลงในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ในช่วงปี 2005 ถึง 2013 มีรวมเล่มทั้งหมด 38 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงจำนวนหกตอนที่ออกฉายในปี 2007 ก่อนจะมีภาพยนตร์ออกมาสองภาคในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 กับ เดือนมกราคม ปี 2016

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*