LiSA จะทำการร้องเพลง ที่เธอร่วมแต่งกับ Ayase ในภาพยนตร์ Sword Art Online Progressive

Share

เว็บไวต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ปี 2021 ว่า LiSA (Sword Art Online, ดาบพิฆาตอสูร) จะทำการร้องเพลงธีมของภาพยนตร์ชื่อ ‘Yuke’ โดยตัวเพลงดังกล่าวนั้นจะได้คุณ LiSA เป็นคนแต่งเนื้อร้อง และได้ คุณ Ayase จากวง YOASOBI (Beastars) ทำหน้าที่แต่งทำนองเพลงดังกล่าว

ตัวเพลง Yuke ถือว่าเป็นการกลับมาร้องเพลงให้อนิเมะ Sword Art Online อีกครั้ง หลังจากที่เธอเคยร้องเพลง ‘unlasting’ ให้ภายพนตร์ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld เมื่อสองปีก่อน และตัวซิงเกิลมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021

ภาพยนตร์ Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night มีกำหนดฉายวันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่นทั้งในโรงภาพยนตร์ปกติ และ โรงภาพยนตร์ IMAX

ภาพยนตร์เปิดรอบฉายล่วงหน้าในแบบ IMAX เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่โรงภาพยนตร์ T-Joy PRINCE Shinagawa ไปแล้ว

คุณ Minase Inori พากย์เสียงตัวละคร มิโตะ ตัวละครใหม่ที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์

ตัวภาพยนตร์จะได้คุณ Kawano Ayako (ผู้กำกับหน่วยย่อจาก Black Butler: Book of the Atlantic, High School Fleet, Nanatsu no Taizai: Tenkuu no Torawarebito) มาเป็นผู้กำกับที่ได้ทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานอนิเมชั่น และคุณ Toya Kento (Sword Art Online: Alicization – War of Underworld) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมีคุณ Yasuyuki Kai รับผิดชอบการกำกับฉากแอคชั่น และได้คุณ Kajiura Yuki กลับมาทำเพลงประกอบเช่นเดิม

นักพากย์หลักอย่าง คุณ Matsuoka Yoshitsugu กับ คุณ Tomatsu Haruka ที่กลับมารับบท คิริโตะ และ อาสึนะ เช่นเดิม

Sword Art Online: Progressive เป็นไลท์โนเวลฉบับปรับปรุงและมีการเล่าเรื่องใหม่โดยตัวอาจารย์ Reki Kawahara ผู้เขียนฉบับดั้งเดิมเป็นคนเขียนเองมาตั้งแต่ปี 2012 พร้อมกับ อาจารย์ abec ที่กลับมาวาดภาพประกอบให้เช่นเดียวกับภาคหลัก เรื่องราวบอกเล่าการเดินทางของอาสึนะกับคิริโตะผ่านปราสาทลอยฟ้าไอน์แครดในแต่ละชั้นนับตั้งแต่เริ่มต้น

Sources: Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*