สาวกป่วยดาบมีเฮ Tōken Ranbu เตรียมสร้างละครเวทีตอนใหม่ให้ชมกันต่อแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาระหว่างการจบการแสดงละครเวที Tōken Ranbu – Bakumatsu Tenrōden ที่โตเกียว ได้มีการประกาศว่าจะมีการสร้างละครเวที Tōken Ranbu – Bakumatsu Tenrōden ตอนใหม่ ให้เหล่าสาวกป่วยดาบได้ติดตามกัน โดยจะจัดการแสดงขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม – เมษายนปีหน้า

ในการแสดงตอนใหม่นี้จะมีตัวละครสำคัญอย่าง Ishikirimaru, Nikkari Aoe, Tonbokiri, Monoyoshi Sadamune, Ookurikara และอีกหนึ่งตัวละครที่ยังไม่มีการเปิดเผย ซึ่งทางละครเวทีจะประกาศเกี่ยวกับนักรบคนสุดท้ายในโอกาสต่อไป

ละครเวทีเรื่อง Tōken Ranbu – Bakumatsu Tenrōden ได้เริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 10 ตุลาคมที่ผ่านมาที่โรงละคร AiiA 2.5 กรุงโตเกียว ต่อมาได้มีการจัดแสดงที่ Canal City Gekijō ในเมืองฟูกุโอกะตั้งแต่วันที่ 15 และ 16 ตุลาคม ตามด้วยการจัดการแสดงที่ Sankei Hall Breeze ในโอซาก้าตั้งแต่วันที่ 21 – 30 ตุลาคม จากนั้นได้กลับมาแสดงที่กรุงโตเกียวอีกครั้งซึ่งเป็นการแสดงรอบสุดท้ายโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 – 27 พฤศจิกายน นอกจากนี้จะมีการแสดงที่เซี่ยงไฮ้ประเทศจีนในวันที่ 13 – 15 มกราคมปีหน้าด้วย

การแสดงครั้งนี้ได้ Nekle เป็นผู้วางแผนงาน ส่วน DMM.com, Nitroplus และ Euclid Agency เป็นอำนวยการสร้างละครเวทีครั้งนี้ขึ้น ซึ่งกำกับโดย Isamu Kayano (จากผลงานละครเวที Tokyo Ghoul) เขียนบทโดย Chūji Mikasano (จากผลงานละครเวที Tokyo Ghoul) และได้ Tetsuhara เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น

ละครเพลงเรื่องก่อนหน้านี้ได้ดัดแปลงจากเกมออนไลน์บนเว็บเบราเซอร์สุดฮิต Tōken Ranbu ของทาง DMM ที่เริ่มจัดการแสดงขึ้นที่โรงละคร AiiA 2.5 กรุงโตเกียวเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว

นอกจากนี้ละครเวทีของเฟรนไชน์นี้ยังได้ถูกนำกลับมาแสดงใหม่โดยจะเริ่มต้นในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ด้วย

Marvelous (จากผลงานละครเวที Yowamushi Pedal โอตาคุน่องเหล็ก) ได้นำเกมมาดัดแปลงเป็น “การแสดงตามเนื้อเรื่องภายในเกม” ในขณะที่ Nelke Planning (จากผลงานละครเวที The Prince of Tennis และ Vampire Knight) ได้ดัดแปลงมาเป็นละครเพลง

นอกจากนี้ยังมีฉบับทีวีอนิเมะในชื่อเรื่องว่า Tōken Ranbu: Hanamaru ซึ่งได้เริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

Tōken Ranbu “เป็นเกมในการฝึกฝนเหล่าดาบของตนเอง” ซึ่งนำดาบที่มีชื่อเสียงจากประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นมาแปลงเป็น bishōnen (หนุ่มรูปงาม) โดยเหล่าตัวละคร และฉากต่างๆ ได้รับการออกแบบจาก Nitroplus เกมนี้ได้เริ่มปล่อยให้เล่นในญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว และมีผู้เล่นกว่า 1.5 ล้านคน ฐานผู้เล่นส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆ เสียมากกว่า และได้ถูกนำไปเป็นสินค้าต่างๆ อีกมากมายเหมือนกับมังงะหลายๆ เรื่อง

ที่มา: 4Gamer

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ