ภาพยนตร์คนแสดง HaruChika ปล่อยตัวอย่างใหม่โดยเน้นความสำพันธ์ของ Haruta และ Chika ให้ชมกัน

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ภาพยนตร์คนแสดง HaruChika: Haruta to Chika wa Seishun Suru จากผลงานโนเวลของ อ.Sei Hatsuno ได้ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ติดตามกัน โดยตัวอย่างนั้นทำให้แฟนๆ เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Haruta และ Chika นอกจากนี้ยังมีภาพที่ Haruta กำลังร่วมซ้อมดนตรีกับวงด้วย

Kanna Hashimoto หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มไอดอล Rev. from DVL จะมารับบท Chika (ภาพด้านล่าง) และ Shori Sato สมาชิกจากกลุ่มไอดอล Sexy Zone จะรับบท Haruta โดยทั้ง Hashimoto และ Sato ต้องเข้าคลาสเรียนดนตรีเพิ่มเพื่อความสมจริงของตัวละครที่ได้รับบทมาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ (โดย Chika นั้นจะเล่นฟลุ๊ต ส่วน Haruta นั้นจะเล่นเฟรนซ์ฮอร์น)

Keisuke Koide (ในชุดแสดงจากภาพด้านล่าง) จะมารับบทเป็นอาจารย์ Shinjirō Kusakabe

นักแสดงท่านอื่นๆ มีดังนี้

  • Yuri Tsunematsu รับบทเป็น Serizawa
    (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Five to Nine เมื่อคุณพระ มารักกับฉัน ในบท Nene Sakuraba)
  • Hiroya Shimizu รับบทเป็น Hiyama
    (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Chihayafuru จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ ในบท Akihito Sudō)
  • Kōki Maeda รับบทเป็น Katagiri
    (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Gaki Rock ในบท Makoto)
  • Takuma Hiraoka รับบทเป็น Miyamoto
    (จากผลงานเรื่อง Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์ ในบท Souhei)
  • Moka Kamishiraishi รับบทเป็น Taeko
    (จากผลงานเรื่อง Nou Shou Sakuretsu Girl ในบท Maika Senu)
  • Himeri Nikaidō รับบทเป็น Wakaba

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 4 มีนาคมปีหน้า

ซึ่งทางเว็บไซต์ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเนื้อเรื่องนั้นจะเหมือนกับทั้งในโนเวล และอนิเมะ Chika และ Haruta นั้นได้อยู่ชมรมดนตรีของโรงเรียนที่ขาดแคลนสมาชิกภายในชมรม จนอาจจะถูกปิดชมรมได้ ทั้งคู่จึงพยายามอย่างหนักเพื่อรับสมัครสมาชิกชมรมมาตั้งวง อย่างไรก็ตาม บทสรุปไม่ได้มีการเอ่ยถึงความรักสามเศร้าของ Chika และ Haruta ที่มีต่อ Shinjirō Kusakabe ซึ่งเป็นอาจารย์และที่ปรึกษาของพวกเธอ และหันไปเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่าง Chika และ Haruta แทน และในบทสรุปก็ไม่ได้มีการกล่าวถึงการไขปริศนาที่มีอยู่ในเนื้อเรื่องนิยายด้วยเช่นกัน

Masahide Ichii ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ลงความคิดเห็นในเว็บไซต์ว่าภาพยนตร์จะเน้นไปที่ “เหล่าผู้คนที่มีความเจ็บปวดในจิตใจ ที่ต้องพยายามไขว่คว้าเป้าหมายของตัวเอง” เพื่อสร้างเนื้อเรื่องเฉพาะ และสร้าง HaruChika ที่แตกต่างขึ้นมา

ทีวีอนิเมะของโนเวลเรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อ:

ชมรมดนตรี Wind Instrument Club ของโรงเรียนที่สุดแสนจะเงียบเหงา จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนในวัยเด็กทั้งสอง Haruta และ Chika ก้าวเข้ามาเพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ พวกเธอไม่ใช่คนที่เล่นดนตรีได้ดี แต่พวกเธอพยายามฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อรักษาชมรมนี้โดยการหาสมาชิกใหม่ๆ เข้าชมรม หลังจากมีปริศนามากมายที่ส่งผลกระทบต่อโรงเรียนขึ้นมา พวกเขาเลยต้องเพิ่มนักสืบรุ่นน้องเข้ามาในกลุ่มด้วย

อ.Hatsuno ได้จำหน่ายโนเวลเล่มแรกเมื่อปี 2008 และ Kadokawa ได้ตีพิมพ์โนเวลเล่มที่ 5 ที่มีชื่อว่า Wakusei Karon (Planet Karon) เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รวมไปถึงนิตยสารรายเดือน Monthly Shōnen Ace ของค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะที่ดัดแปลงโดย อ.Buuta ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ที่มา: Mainchi Shimbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ