ปิดฉากไรเดอร์ยุคเฮย์เซย์! Kamen Rider Zi-O ประกาศวันฉาย 2 กันยายนนี้!

Share

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Toei ได้ทำการเปิดเผย Kamen Rider คนใหม่ที่มีนามว่า Kamen Rider Zi-O ซึ่งทาง Toei ได้ระบุไว้ว่า ภาคนี้จะถือเป็นภาคสุดท้ายของ Kamen Rider ยุคเฮย์เซย์ (ซึ่งตามกำหนดการของทางรัฐบาลญี่ปุ่น ตั้งใจว่าจะถือวันที่ 30 เมษายนปี 2019 เป็นวันสิ้นสุคยุคเฮย์เซย์ ตามที่องค์จักรพรรดิอากิฮิโกะสละราชบัลลังก์ให้แก่พระราชโอรสนารุฮิโตะ) ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 2 กันยายนนี้

ธีมของภาคนี้จะเป็นการเดินทางท่องกาลเวลา(ชื่อ “Zi-0” เป็นการเล่นคำจาก jiō ซึ่งมีความหมายถึง “จ้าวแห่งกาลเวลา”) โดยมีอุปกรณ์ RideWatch และ ZikuDriver เพื่อใช้ในการแปลงร่าง ส่วนความสามารถของ Kamen Rider Zi-O นั้น เขาสามารถสวมชุดและใช้พลังของเหล่าไรเดอร์จากยุคเฮย์เซย์ได้หมดทุกคน

เนื้อเรื่องของภาคนี้ จะกล่าวถึงเด็กหนุ่มที่เกิดในปี 2000 ที่มีความฝันในการขึ้นเป็นราชา ซึ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 เด็กหนุ่มก็พบกับเด็กสาวที่เดินทางผ่านไทม์แมชชีนมา ซึ่งเด็กสาวบอกว่าเธอเดินทางมาจากปี 2068 ซึ่งเป็นอนาคตต่อจากนี้ที่ปีศาจขึ้นครองโลก และทำการทรมานผู้คน แถมยังบอกอีกว่า เด็กหนุ่มคนนี้จะมีโชคชะตานำพาให้มาเป็น “Zi-O” หรือก็คือ จอมปีศาจที่ขึ้นเป็นราชาปกครองโลก

ไรเดอร์คนนี้จะได้ไปปรากฏตัวในภาค Kamen Rider Build: Be the One ฉบับภาพยนตร์ ที่จะฉายในในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้ด้วย

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ Ryuta Tasaki
    (จากผลงานกำกับ Kamen Rider Agito, Kamen Rider Ryuki, Kamen Rider Build)
  • เขียนบท Kento Shimoyama
  • แต่งเพลงประกอบ Toshihiko Sahashi

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งเรื่องนักแสดง, ตัวละคร, และข้อมูลต่างๆ ทาง Toei จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ในงานอีเว้นท์วันที่ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Toei, Cinema Today โดย Nijimen

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เผยข้อมูลแล้ว ภาพยนตร์ Crossover Kamen Rider Heisei Generations FOREVER ประจำปีนี้! – DexNews

Comments are closed.